หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทางรถไฟสายมรณะ

โพสท์โดย nattawuttochim

เรื่องราวของทางรถไฟสายมรณะเกิดขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่2ทหารญี่ปุ่นเกรณเชลยสึกมาสร้างทางรถไฟสายไทยพมม่าโดยเริ่มจากชุมทางหนองปลาดุกผ่านกาญจนบุรีไปด่านเจดีย์สามองค์เพื่อเชื่อมทางรถไฟที่ด่านเจดีย์สามองค์เชลยสึกล้มตายเป็นจำนวนมากในระหว่างการสร้างทางรถไฟสายนี้

เนื้อหาโดย: nattawuttochim
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nattawuttochim's profile


โพสท์โดย: nattawuttochim
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ขาหน้าไม่มี น้องหมาสู้ชีวิตยังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
Model from France 002.Beautiful female model from China002หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.2อุ้ยอยากมวยโค้ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ออมเงินใส่ขวดน้ำดื่ม..แต่ดาวน์บ้านได้ทั้งหลังเพราะความสวยมันกินไม่ได้..ทำเอาทนายสาวต้องออกมาเต้นlซ็กซี่ เพื่อหาเงินแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ความล้มเหลวในตัวผม
ตั้งกระทู้ใหม่