หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมวกแฟนข้าใครอย่าแตะ!!หนุ่มเสี่ยงตายไต่ผาสูง เก็บหมวกแฟน ก่อนเกิดเหตุแบบนี้ ดังสนั่นทั่วโซเชียล

โพสท์โดย นางเบิร์ด


หนุ่มชาวจีนพาแฟนสาวไปเที่ยวกันบนเขาในเมืองจิ้งหยวน มณฑลกวางตุ้งของจีน แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินขึ้นบันไดผา ต่อมาจู่ๆ เกิดลมพัดแรง ทำให้หมวกของแฟนสาวปลิวตกลงไปติดอยู่ที่บริเวณหน้าผา ทันใดนั้นชายหนุ่มไต่ลงหน้าผาที่สูงชันเพื่อเก็บหมวกให้แฟนสาว ผ่านไป 10 นาที แม้ว่าความสูงนั้นจะหน้าหวาดเสียวขนาดไหน เขาก็สามารถนำหมวกกลับมาให้แฟนได้อย่างปลอดภัย

 

เมื่อเขาปีนกลับขึ้นมาหาแฟนสาวสำเร็จ เขาก็สวมหมวกให้หญิงสาวอย่างโรแมนติกและโผกอดด้วยความอบอุ่น จากนั้นจุ๊บที่หน้าผากแฟนสาวอย่างหวานชื่น ท่ามกลางสายตาผู้คนในเหตุการณ์ ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ส่งต่อในโลกออนไลน์จนกลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: คืองี้แก, ginger bread, โยเกิร์ตคึกคัก, Thorsten, แมวดำ เหมียวๆ, ป้าสั่งมา, หล่อลงเบื้อย, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, ดาว ศุกร์, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่