หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมวกแฟนข้าใครอย่าแตะ!!หนุ่มเสี่ยงตายไต่ผาสูง เก็บหมวกแฟน ก่อนเกิดเหตุแบบนี้ ดังสนั่นทั่วโซเชียล

โพสท์โดย นางเบิร์ด


หนุ่มชาวจีนพาแฟนสาวไปเที่ยวกันบนเขาในเมืองจิ้งหยวน มณฑลกวางตุ้งของจีน แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินขึ้นบันไดผา ต่อมาจู่ๆ เกิดลมพัดแรง ทำให้หมวกของแฟนสาวปลิวตกลงไปติดอยู่ที่บริเวณหน้าผา ทันใดนั้นชายหนุ่มไต่ลงหน้าผาที่สูงชันเพื่อเก็บหมวกให้แฟนสาว ผ่านไป 10 นาที แม้ว่าความสูงนั้นจะหน้าหวาดเสียวขนาดไหน เขาก็สามารถนำหมวกกลับมาให้แฟนได้อย่างปลอดภัย

 

เมื่อเขาปีนกลับขึ้นมาหาแฟนสาวสำเร็จ เขาก็สวมหมวกให้หญิงสาวอย่างโรแมนติกและโผกอดด้วยความอบอุ่น จากนั้นจุ๊บที่หน้าผากแฟนสาวอย่างหวานชื่น ท่ามกลางสายตาผู้คนในเหตุการณ์ ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ส่งต่อในโลกออนไลน์จนกลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: คืองี้แก, ginger bread, โยเกิร์ตคึกคัก, Thorsten, แมวดำ เหมียวๆ, ป้าสั่งมา, หล่อลงเบื้อย, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, ดาว ศุกร์, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
ตั้งกระทู้ใหม่