หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านซ่อนศพ !? เฟร็ด & โรสแมรี่ เวสต์ (Fred and Rosemary West)

โพสท์โดย ผีเจ้า
บ้านซ่อนศพ !? เฟร็ด & โรสแมรี่ เวสต์
 
 
เฟร็ด และ โรสแมรี่ เวสต์ (Fred and Rosemary West



เฟร็ด เวสต์ (เกิดวันที่ 29 กันยายน 1941) เป็นชาวอังกฤษที่มีความผิดอาญากรรมตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น เขาย้ายจากบ้านพ่อแม่ในชนบท มาอาศัยอยู่ในเมือง ในปี ค.ศ. 1965 เขาบังเอิญถอยรถไอศกรีมแล่นทับเด็กน้อยคนหนึ่งเสียชีวิต ทำให้เขาต้องหนีไปอยู่ที่อื่น และกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องในเวลาต่อมา



ตอนแรกเฟร็ดลงมือก่อกรรมคนเดียว หากแต่ต่อมาก็ได้ร่วมมือกับภรรยาโรสแมรี่ หรือโรส เป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมอาการผิดปกติทางจิต ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นคนชอบซาดิสต์และมีอารมณ์ทางเพศสูง ทั้งคู่ก่อคดีทรมาน ข่มขืน และฆ่าผู้หญิงอย่างน้อย 11 คน ระหว่างปี ค.ศ. 1973 และปี ค.ศ. 1979 ถือว่าทั้งคู่ลอยนวลยาวนานมากสำหรับการก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง



ที่น่าตกใจคือหนึ่งในเหยื่อผู้หญิงเหล่านั้นมีฮัทเธอร์ (Heather) ลูกสาวคนโตวัย 16 ปีของทั้งคู่รวมอยู่ด้วย และที่น่าตกใจไปกว่านั้น !! ศพส่วนใหญ่ที่ถูกฆาตกรรม จะถูกซุกซ่อนในบ้านเลขที่ 25 บนถนนครอมเวลล์ (Cromwell Street) เมืองกลูเซสเตอร์ (Gloucester) ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั่นเอง


จนกระทั่งปี 1994 เรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยเมื่อตำรวจออกหมายค้นบ้านเพื่อหาศพฮัทเธอร์ที่เชื่อว่าถูกฝังในสวนหลังบ้าน ทำให้ทั้งคู่ถูกจับกุมในที่สุด เฟร็ดชิงผูกคอตายในห้องขังก่อนจะถูกนำตัวขึ้นศาล
ส่วนโรสถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตและไม่มีการลดหย่อนผ่อนโทษใดๆ ทั้งสิ้น
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aoaoo+am, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Rinnn, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิดเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เผยวิธีกินปีโป้แบบง่ายๆ..ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลยฝาแฝด "หม่ำ จ๊กมก" โผล่เป็นตำรวจ..ใครเห็นก็ว่าใช่จะเกิดอะไรขึ้น? สยิวในคืนที่แสงจันทร์นวล พี่lขยกับน้องสๅว | หนังสั้น18+ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
ตั้งกระทู้ใหม่