หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นรกคนโสดชัดๆ 18 ภาพที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าการเป็น "ส่วนเกิน" มันเป็นอะไรที่สะเทือนใจมาก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ในช่วงนี้ก็กำลังจะเข้าสู่ช่วงวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่มีคู่ก็คงที่จะเตรียมพาแฟนออกไปเที่ยวหรือซื้อของขวัญให้กันและกันตามสไตล์คู่รัก ส่วนคนโสดน่ะเหรอ หึหึ ก็คงจะต้องนอนอยู่บ้านไปคนเดียวก่อนแล้วกันนะ หรือถ้าจะให้ดีก็ออกไปเที่ยวกับพวกที่มีคู่ซะเลยสิ แต่ก็ต้องระวังหน่อยนะเพราะบางครั้งคุุณก็อาจจะเป็นพวก "กขค" ก็เป็นได้ ซึ่งก็แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่สะเทือนใจสุดๆจริงเหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลย จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

ภาพจาก ebaumsworld.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Thorsten, aRnoNAe, หล่อลงเบื้อย, pacific, Noina stupid, AdamS JaideE, mariney, Rinnn, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่