หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนสาดยับ !! แชร์ว่อนภาพพระสงฆ์ “สวมแหวนหมั้นสีกา” พร้อมแคปชั่นด้วยข้อความนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจาก เพจ รวมมิตรการเมือง ปรากฏเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งแก่วงการศาสนา กรณีมีภาพหญิงสาวรายหนึ่งกำลังยิ้มหน้าบานระรื่น เมื่อมีชายแต่งกายคล้ายพระภิกษุสงฆ์กำลังสวมแหวนให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “หมั้นไว้ก่อนนะน้อง รอรับกิจนิมนต์เก็บเงินอีกนิด จะออกไปแต่ง”

          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เปป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่ทราบว่ามีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ชายในภาพจะใช้พระภิกษุสงฆ์จริงหรือไม่ คงต้องรอให้มีการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เพื่อลงโทษตามความผิดวินัยสงฆ์ต่อไป 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Punthorn, willbe, เต้ยนะค๊าบบบบ, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
70 บาท แพงไปไหม?ของมันต้องมี???"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่