หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพราะอย่างนี้นี่เอง!! สาเหตุที่แท้จริงว่า ทำไม “ดีเจเก่ง เกียร์อาร์” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โพสท์โดย Exoexo

เพราะอย่างนี้นี่เอง!! สาเหตุที่แท้จริงว่า ทำไม “ดีเจเก่ง เกียร์อาร์” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา!!

หลังจากศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก ศาลได้นัดสอบคำให้การในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 2เมื่อวานที่ผ่านมา(11 ก.พ.) ทางด้านดีเจเก่งได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กลายเป็นประเด็นค้างคาใจหลายๆคน

ทางด้านอาจารย์ประมาณ เลืองวัฒนะณิช ให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงกรณีของดีเจเก่ง ว่าที่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา มีรายละเอียดดังนี้

เรื่องนี้ต้องทบทวนว่าการขับรถปาดไปปาดมา แล้วมาโวยว่าเขาชนท้าย แต่มีคนถ่ายคลิปไว้ได้ แล้วบอกว่า ดีเจเก่ง เป็นฝ่ายถอยรถมาชน จนเกิดกระแสดราม่าถล่มด่ากันยกใหญ่ จากการยื่นฟ้อง “ผมขอปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา”

1.ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัยของผู้อื่นโทษจำคุก 3 เดือน 2.ทำร้ายร่างกายไม่เป็นเหตุให้ผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายทางร่างกายและจิตใจ อันนี้จำคุก 1 เดือน 3.ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ อันนี้ 1 เดือน คดีเสียทรัพย์จบไปแล้วเพราะว่าผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเหลือแต่คดีที่ยอมความกันไม่ได้อีก 3 เรื่อง

ใครรู้บ้างว่าที่ดีเจเก่ง ปฏิเสธข้อกล่าวนั้น เพื่ออะไร ก็เพราะว่าหวังจะสู้คดีที่เขาขับรถไม่ได้ประมาทหวาดเสียว คนที่ขับรถประมาณคือคู้กรณีของเขา (เจ้าของยาริส) ที่ขับรถตัดหน้า ส่วนที่ถอยมาชนนั้นเขายอมรับผิดไปแล้ว แต่ที่มาเขาไม่ได้ขับประมาทที่ขับประมาทคือคู่กรณี ความนี้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือทนาย ว่าจะสามารถนำสืบได้อย่างที่จำเลยคิดหรือเปล่า เพราะตอนนี้ทำเลยจะสู้คดี1.เขาไม่ได้ขับรถประมาทหวาดเสียว 2.เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ที่รถชนเขาไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้จะเข้าไปทำร้ายร่างกาย แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร วันที่ 7 มี.ค.59 นี้ดีเจเก่ง คงไม่รอด แต่โทษหนักอาจจะกลายเป็นเบาก็ได้ถ้ามีหลักฐานที่แน่ชัดว่าตัวเองไมได้เป็นฝ่ายผิด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Take care of, MAC Mask, Dexter Suttipong, vho, โยเกิร์ตคึกคัก, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปีอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐีด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากล"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐีเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้า
ตั้งกระทู้ใหม่