หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบน ชลาทิศ ทำมุ้งมิ้ง อวยพรวันเกิดสามีได้หวานซึ้งน้ำผึ้งตอม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พี่เบนกับพี่จิงโจ้ คบกันมาหลายปีแล้วเพิ่งจะได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันได้ไม่กี่ปีมานี้เอง และมักเติมความหวานให้กันเสมอๆ แม้ว่าพี่เบนจะมีงานร้องเพลงเกือบทุกวัน ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน

#ภาพเก็บตกหมีหมูอยู่ในครัว กิจกรรมที่สนุกและมีความสุขกับคนที่เรารักได้ง่ายๆของทุกครอบครัว แต่ก่อนพอถึงวันหยุด วันสองวัน เราจะชอบคิดกัน จะไปไหนดี เที่ยวไหนดี เดินห้างไหนดี นั่นก็มีความสุขดี แต่จะจบลงที่ทั้งสองคนเพลียร่างกับการเดินทาง การย้ายที่นอน การตระเวนเดินๆๆๆ สุดท้ายก็มาจบที่กิจกรรมนี้ เข้าครัวกัน ก่อนนอนคิดเมนูกันว่าพรุ่งนี้เราจะทำไรกินกันดี ตื่นเช้ามาไปเดินตลาดสดซื้อของ แล้วก็กลับบ้านมาเข้าครัว ชวนเพื่อนสนิทมากินข้าวที่บ้านเรา พูดคุย เฮฮา แลกเปลี่ยนมุมมอง กลับบ้านได้อาหารติดไม่ติดมือกันไปคนละถุงสองถุง ซึ่งนี่ก็เริดไปอีกแบบ

วันนี้วันเกิดจิงโจ้ ปีนี้ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆนะ ขอให้ที่รักแข็งแรง อารมณ์ดี ปีนี้เค้าจะทำตัวดีๆน่ารักกับเธอไม่ให้เธอต้องคอยเป็นห่วงนะ ขอบคุณที่เคียงข้างเป็นกำลังใจและดูแลกันมาเสมอตลอดหลายปีมานี่ ดีใจที่มีเธออยู่ข้างๆนะ สุขสันต์วันเกิดจ้ะ 😘😘😘
#ร่วมกันอวยพรให้จิงโจ้ได้นะจ๊ะ
รู้สึกเยี่ยมที่ บ้านน้องเบน กับ พี่จิงโจ้ - ทรู ทองหล่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: QRC, AdamS JaideE, mon, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดวิธีแก้ กลุ่มเปราะบาง เงินดิจิทัล ไม่เข้าบัญชี แก้ไขอย่างไร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่