หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง! สาวโยคะร่างท้วมตัวอ่อนสุดๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ตะลึง! สาวโยคะร่างท้วมตัวอ่อนสุดๆ

หลังจากที่ภาพของสาวนักโยคะร่างท้วมชุดนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ต ก็ทำให้บรรดาผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีนต่างตกตะลึงกับท่าโยคะแสนยากที่เธอทำได้

Dana Falsetti หญิงสาววัย 22 ปี จากเมืองนิวโฮป รัฐเพนซิลเวเนีย หันมาเล่นโยคะ หลังจากที่เธอลดน้ำหนักไปได้ประมาณ 36 กิโลกรัม จากเดิม 106 กิโลกรัม ทว่าเธอก็ยังรู้สึกว่าตนเองไม่มีความสุข

จากนั้น เธอจึงได้พบว่าการฝึกฝนทางกายภาพสามารถช่วยสร้างวิถีชีวิตสุขภาพดีให้แก่เธอได้ ทั้งยังทำให้เธอได้เรียนรู้วิธีที่จะรักร่างกายของเธอเองอีกด้วย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงินเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อึ้ง! พบปลาประหลาด ฟันเรียงสวยเหมือนมนุษย์"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผัวเมียมือใหม่! ทำไงคืนแรกทนายความสาวจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไลฟ์สดเต้นlซ็กซี่ ลั่นได้เงินดีกว่าอาชีพทนายเยอะแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายรวม 5 สาเหตุที่มักทำให้คนอายุ 40+ มีพุงใหญ่ได้ง่ายขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่