หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่านแล้วฟิน ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อ

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

อ่านแล้วฟิน ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อ

อ่านแล้วฟิน ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อ

เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงกว่า 90% จะต้องมีผู้ชายในฝันที่ต้องหล่อ สะอาด หุ่นดี แต่ในความเป็นจริงนั้น ผู้ชายๆหล่ออาจจะไม่ได้ดีอย่างที่หวังเอาไว้ วันนี้เลยจะมาพูดถึง ชายหนุ่มที่ไม่ได้หล่อเหลา อาจจะเป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ แต่เชื่อได้เลยว่าถ้าได้อ่าน ข้อดีของการมีแฟนน่าตาธรรมดาคุณจะต้องเปลี่ยนความคิดอย่างแน่นอน

มาดูกันเลยว่า 5 ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อนั้นมีอะไรบ้าง

1. เขาจะยอมคุณมากกว่าคนหล่อ

คนหล่อเลือกได้จึงมีอำนาจต่อรองค่อนข้างมาก เวลาคบกันเขามักจะเป็นต่อ แต่คนไม่หล่อจะไม่มีปัญหานี้ แถมถ้าเขารู้สึกว่าช่างโชคดีที่คนไม่หล่ออย่างเรามีแฟนน่ารักๆ เขาก็จะยื่งยอม ทั้งตามใจและให้อภัยคุณมากกว่าคนหล่อ

2. คุณจะดูสวยขึ้นมาทันที

เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยุคนี้ไปไหนก็ต้องอัพรูปอีกใช่มั้ยล่ะคะ แล้วถ้าแฟนหล่อเว่อร์ ถามว่าเครียดมั้ย ? เครียดสิคะ เราก็ต้องทำตัวให้สวยๆตลอดเวลา ไม่งั้นคุณอาจถูกเมาท์ได้ว่าเราเป็นพี่สาว น้าสาว มีแฟนไม่หล่อสบายใจ ทั้งเวลาไปไหนและถ่ายรุปออกมายังไงเราก็สวยอยู่ดีค่ะ

 

3. จะไม่มีปัญหาผู้หญิงอื่นจะมาแย่งแฟนเรา

แน่นอนว่าคนหล่อก็ต้องเป็นที่หมายปองของสาวๆ เป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณคบคนหล่อ คุณก็จะต้องมารนั่งปวดหัวกับสาวๆ ฉะนั้นถ้าหากแฟนคุณไม่หล่อก็ไม่ต้องมากังวลมากนักว่าจะมีใครมาฉกไป

4. คนอื่นจะมองไปที่คุณความดีหรือความสามารถของเขา

เพราะความต้องการพื้นฐานข้อหนึ่งของคนเราคือ ?การเป็นที่ยอมรับในสังคม? คนที่เกิดมาหน้าตาธรรมดาก็ต้องเอาดีอย่างอื่น คนไม่หล่อ ที่รักดี ก็จะยิ่งมีความพยายามมากเป็นพิเศษที่จะเป็นที่ยอมรับในด้านอื่น เช่น หน้าที่การงาน คุณความดี หรือการสร้างฐานะ

5. ภูมิใจได้เลยว่าคุณไม่ได้รักคนที่ภายนอก

ข้อสุดท้ายนี้ กลับมาที่ใจของเราเองบ้างค่ะ การที่คุณรักใครซักคนที่จิตใจ และคุณงามความดีของเขา (ยกเว้นคนที่มีแฟนไม่หล่อ แต่ชอบเพราะเขารวยมากอันนี้ไม่นับนะคะ ! ) นั่นแสดงถึงว่าตัวคุณเองมีจิตใจที่สวยเช่นกัน

อ่านมาทั้ง 5 ข้อแล้วคุณผู้หญิงเปลี่ยนความคิด ที่จะหันมามองหนุ่มๆไม่หล่อกันบ้างมั้ย แต่ทั้ง 5 ข้อนี้ก็ไม่ได้ 100% เพราะบางทีผู้ชายไม่หล่อ นิสัยก็แย่เหมือนหน้าตา และบางทีคนหล่อ ใจก็หล่อแสนดี แล้วแต่เราจะเลือกดูค่ะ

 

ที่มา: http://www.kidtam.com/5140
ที่มา : share-si.com
ขอบคุณเนื้อหาจาก siamchatroom.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: makhamdong, wishs, กอลล์, aRnoNAe, แมวดำ เหมียวๆ, MrFenris, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊ศาลอาญามีนบุรี พิพากษาจำคุกอัจฉริยะ​หมิ่นทนายเดชา แต่ให้รอการลงโทษ 2 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่