หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเดินเพื่อในหลวง โกนหนวด เคราและตัดผม หลังเสร็จภารกิจ365วัน ขุ่นพระ!! เงาะถอดรูปชัด ๆ !!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เห็นภาพจากข่าวนี้แล้วบอกเลยว่าต้องร้อง ขุ่นพระ!! พร้อมกับเอามือทาบอกแบบรัว ๆ เพราะมันน่าทึ่งและน่าตกใจจริง ๆ เมื่อ หนุ่มเดินเพื่อในหลวง คนนี้ได้ทำภารกิจเสร็จสิ้นครบ 365 วันแล้ว เขาจึงโกนหนวด โกนเครา และตัดผม บอกเลยว่าหล่อมาก!!

และจากภาพของ หนุ่มเดินเพื่อในหลวง ที่ผมยาว หนวดเครารกรุงรังในตอนแรก ที่ใครเห็นเป็นต้องพาลูกหลานออกห่าง เพราะไม่แน่ใจว่าใช่คนดีหรือเปล่า? แต่พอเขาโกนและตัดส่วนเกิน ที่ปกคลุมใบหน้าออกเท่านั้นแหละ ขุ่นพระ หล่อและละมุนมากจริง ๆ พ่อคุ๊ณ!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยเกิร์ตคึกคัก, CARE AND FAIR, ผู้ดีคะ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสุดประทับใจ เมื่อพี่วินเจอ ณเดชน์ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 5-11 พ.ค.67 ครูเป็นหนึ่งภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของต้นทิวลิป ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในปัจจุบันยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่