หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนหนัก!! ชายคนหนึ่งตัดสินใจ ซื้อบ้านผีสิง! สภาพอย่างนี้ แต่ชาวบ้านถึงกับอึ้ง! กับสิ

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลอนหนัก!! ชายคนหนึ่งตัดสินใจ ซื้อบ้านผีสิง! สภาพอย่างนี้ แต่ชาวบ้านถึงกับอึ้ง! กับสิ่งที่เขาทำลงไป!! (ชมภาพ)

ครั้งแรกที่เข้ามาที่บ้านหลังนี้ก็เริ่มรู้สึกหวั่นๆ ต้นไม้ปกคลุมหนาทึบ แทบจะไม่เห็นตัวบ้าน ยิ่งดูยิ่งหลอน แต่ชายคนนี้เข้ามาดูบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง และตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้จากธนาคารทันที

ด้วยความเป็นนักลงทุนสูง ก็ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆ เปิดอินเตอร์เน็ตไปเจอบ้านหลังหนึ่งประกาศขายทางเว็บไซต์ของธนาคาร จู่ๆเกิดชอบบ้านหลังนี้ขึ้นมา เหมือนมีอะไรบางอย่างดึงดูด เหมือนมีคนมากระซิบว่า มาสิ มาสิ ด้วยความหลงใหลบ้านหลังนี้ ขับรถจากราชบุรี ไปเชียงใหม่ มาถึงก็เย็นแล้ววนรถหาโครงการอยู่นานก็ไม่เจอบ้านหลังนี้ซักที เส้นทางในหมู่บ้านต้นไม้ขึ้นปิดจนรถเข้าไม่ได้ มองบรรยากาศโดยรอบเหมือนอยู่ในสมัยโบราณ ในละแวกนั้นก้ไม่มีบ้านเลยสักหลัง มีต้นไม้ป่าต้นใหญ่ๆขึ้นอยู่เต็มหมู่บ้าน มีแอ่งน้ำที่รับน้ำที่ไหลลงมาจากดอย เสียงน้ำไหลกระทบกับโขดหินยิ่งทำให้ชวนอึ้ง เมื่อครั้งสถานที่แห่งนี้คงเป็นสวรรค์บนดินของเศรษฐีเมืองไทยในอดีต

ขับรถมาจอดร้านอาหารข้างทาง เจอชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ส่งรูปบ้านหลังนี้ให้แม่ค้าดู แล้วก็ส่งต่อกันเป็นทอดๆสายตาทุกคนเหมือนมีอะไรบางอย่าง “แกก็บอกสิ แกนั้นแหละ” จนกระทั่งลุงคนหนึ่ง เอ่ยปากออกมาว่า “เออ ก็บ้าน ‘หาญนริญห์’ ไง จะซื้อแน่เหรอ ไม่มีคนดูแลมานานแล้วนะ” พอลุงพูดจบ เมียของลุงก็บอกทางแต่ไม่มีทางไปบ้านหลังนี้นะ พอดีทางมันรกมาก

ด้วยความอยากเข้ามาดูบ้านหลังและพลังดึงดูดบางอย่าง ก็มาถึงบ้านหลังนี้ ตั้งอยู่โดดเดี่ยว กลางป่า หากเกิดอะไรขึ้นร้องเรียกใครก็ไม่มีใครได้ยินแน่ เพราะเสียงน้ำในลำธารดังกลบเสียงหมดแน่

เมื่อเดินลงจากรถมาถ่ายรูปตัวบ้าน หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากจะเล่าเลย แต่หากเป็นคุณเจอบ้านในสภาพอย่างนี้จะรู้สึกอย่างไร


หลังจากซื้อบ้านหลังนี้ เค้าเปลี่ยนจากบ้านผีสิงเก่าๆให้กลายเป็นสภาพอย่างนี้จนน่าอยู่มาก ไม่เหลือความน่ากลัวอีกต่อไป

ที่มา: http://pantip.com/topic/32691467
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1415794 สมาชิกเว็บพันทิป
http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=4303
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: หญิง วังแตก, พี่ใหญ่ ใจดี, Spoke, วันละห้าฟ้าเหลือง, fewUBN, lilu, ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, The Little Devil, amzabzaa, JGai, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไม้, คืองี้แก, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยนี, Thorsten, ป้าสั่งมา, ปุ้ม, แม่เสือ, SOX, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"
ตั้งกระทู้ใหม่