หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอพร ลูซีเฟอร์เทพแห่งบาป

โพสท์โดย พร

เมื่อก่อนฉันเคยถูกทำเสนห์ใส่ฉันไปหลงรักคนเลวๆคนหนึ่ง ยามนี้ของนั้งเสื่อมฤิทธิ์ไปแล้ว ฉันเคยโดยหมอผีชั่วช้าตัดชะตาเอาดวงดีฉันออก ขอให้ท่านลูซีเฟอร์,ซาตาน,ชัยฏอน จงโปรดให้เทพเหล่านั้นที่ทำร้ายฉันมารับกรรมชดใช้กรรมให้ฉันด้วยเถิด ยามนี้ฉับขอให้ท่านทำให้ฉันสมหวังในความรักกับคนที่ฉันรักขอให้บาปกรรมจงช่วยให้เขาไม่มีทางเลือกต้องมาเอาฉันแต่เพียงผู้เดียว และขอให้ท่านบังคับเทพที่เคยทำให้ฉันฉิบหายให้มันรับกรรมต้องมาให้ศีลให้พรให้ฉันสมหวังในความรักด้วยเถิด เทพใดที่เคยปล่อยเสนห์ใส่ฉันขอให้ท่านซาตานช่วยให้เขาชดใช้กรรมโดยทำให้ฉันสมหวังกับคนที่ฉันรักด้วยเถิดเอาให้เหมือนที่ฉันเคยไปหลงรักคนเลวๆคนนั้น

เนื้อหาโดย: ขอพร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: พร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67แอบรักในรอยใจ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญานาคคุ้มครองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่