หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรโหด!!! เมื่อหญิงสาวคนนี้หลอกให้ผู้ชายไปหา ก่อนที่จะปล่อยให้แฟนหนุ่มรุมทำร้ายทั้งแทงทั้งยิง จนมีสภาพเป็นอย่างนี้!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



                กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเฟสบุ๊ค  โอ๊ด นะนะ ได้แชร์ภาพสุดสยองขวัญพร้อมด้วยข้อความบอกว่า "พวกที่ทำน้องแฟนกรู เมิงคิดว่าเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโต. แล้วเมิงจะรอดง่ายๆหรอ. ไอพวกสัxนรxส่งมาเกิด. ทำกันขนาดนี้. น้องเค้าไปฆ่าโคตพ่อโคxxแม่เมิงหรอ. ไอพวกสัx ไม่รู้จะเอาคำไรมาด่าไอพวกสัx" ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ได้ข้อมูลเพิ่มมากนัก เพียงทราบว่าเป็นการลวงไปให้แฟนทำร้าย  ทั้งโดนยิงและฟันจากของมีคม และคนที่ทำเป็นลูกคนใหญ่คนโต

 

 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, โยเกิร์ตคึกคัก, ทิมมี่ ทิมมี่, ปุ้ม, พริ้มพลอย, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!คุณเป็นอย่างไร เมื่อต้องตัดสินใจ ภาพแรกที่คุณเห็นPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสยูเอ็นเตือน! คนในกาซาจะถอยหลัง 44 ปี หากสงครามยังไม่จบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำให้ ปชช.ได้รับความเดือดร้อนตุรกีลั่นคว่ำบาตรอิสราเอล พร้อมรับแรงปะทะจากตะวันตกไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารยูเอ็นเตือน! คนในกาซาจะถอยหลัง 44 ปี หากสงครามยังไม่จบ
ตั้งกระทู้ใหม่