หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กหญิงลึกลับ เธอคือใคร !!?

โพสท์โดย ผีเจ้า
เด็กหญิงลึกลับ เธอคือใคร !!?
 
 


ภาพถ่ายลึกลับในปัจจุบัน นับวันก็เสื่อมความขลังลงทุกทีเพราะมีเทคโนโลยีการแต่งภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามันเป็นภาพอายุกว่า 100 ปี ที่ปรากฏภาพของเด็กหญิงลึกลับในชุดเดิมๆ ท่าทางเดิมๆ แต่หลากหลายสถานที่แบบจงใจ เราจะหาคำอธิบายความแปลกประหลาดนี้ได้ยังไง



นี่คือเรื่องราวปริศนาจากอดีต เป็นชุดภาพถ่ายเด็กหญิงลึกลับที่ปรากฏในภาพถ่ายบริเวณจุดสำคัญๆ
ในเมืองกราสโนยาร์สค (Krasnoyarsk) ประเทศรัซเซีย ตั้งแต่ยุคปลายของจักรพรรดินิโคลัสที่2



แต่เดิมภาพถ่ายหลายใบถูกนำไปจัดทำเป็นโปสการ์ดของเมือง จนกระทั่งมีคนเริ่มสังเกตเห็นเด็กหญิงลึกลับที่ปรากฏในสถานที่ต่างๆของเมือง ซึ่งในแต่ละภาพ เธอจะปรากฏกายในรูปแบบเดิมๆ ใบหน้าไร้รอยยิ้ม การแต่งกาย ร่ม ท่าทาง



และนี่คือการค้นหาความจริง ขั้นแรก ผู้เชี่ยวชาญตั้งข้อสังเกตว่า เธอน่าจะเป็นคนในตระกูลที่ร่ำรวย สังเกตจากเสื้อผ้าที่หรูหรา และคาดว่าครอบครัวของเธอจะหลบหนีจากพรรคคอมมิวนิสต์ในยุคปฏิวัติไปยังยุโรปหรืออเมริกาไปแล้ว



ในขั้นต่อมา ผู้เชี่ยวชาญตั้งข้อสังเกตว่า รูปที่ถ่ายน่าจะเป็นช่วงปี ค.ศ. 1906 - 1908 และไม่น่าจะเป็นการถ่ายในช่วงวันเวลาเดียวกัน



และเมื่อขยายภาพให้ชัดจริงๆ จะพบว่า ความจริงแล้วเธอมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายอย่างรองเท้าเช่นกัน เป็นไปได้ที่เธออาจจะเป็นลูกสาวของช่างภาพ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีใครทราบอยู่ดีว่าใครเป็นคนถ่าย แล้วการนำเด็กหญิงลึกลับมาเข้าฉาก แต่กลับไม่ได้โฟกัสไปที่เธอ จะทำไปเพื่ออะไร



ภาพของเด็กหญิงลึกลับจึงยังคงเป็นปริศนาไร้คำตอบมาจนถึงตอนนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: คืองี้แก, makhamdong, MAC Mask, Peter Smart, mon, โยนี, Ployza, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก! ผู้เข้ารอบ Miss Singapore Beauty Pageant ถูกเปรียบเหมือนป้าร้านกาแฟ"ปลากระป๋อง" ตัวชี้วัดเศรษฐกิจไทยตกต่ำกลุ่มผู้ประท้วง ใช้ปืนฉีดน้ำ ไล่นักท่องเที่ยวกลับประเทศ เหตุเพราะนทท.ล้นเมืองสรุปเรื่องราวชึวิต "น้องอิคคิว" หนูน้อยผู้น่าสงสาร กับเหตุการณ์ "ลูกชิ้นปลา" อันตรายนักท่องเที่ยวหายตัวลึกลับกลางภูสอยดาว เจ้าหน้าที่ระดมนับร้อยค้นหาเป็นวันที่ห้า พบเพียงกระเป๋าและรอยเท้าแม่เดือด! วินจักรยานยนต์ขับย้อนศรบนทางเท้า หวิดชนลูก แถมส่ายหัว บีบแตรหลายที เหมือนกับเด็กเป็นคนผิด ลั่นไม่โอเคเผยสูตรโกง มหาอุดจุดโทษของจอร์แดน พิคฟอร์ด หลังอังกฤษชนะสวิตเซอร์แลนด์ใน ⚽ ยูโร 2024เที่ยวทะเลน้อย แวะซื้อผลิตภัณฑ์กระจูด ที่กลุ่มหัตถกรรมกระจูดวรรณี พัทลุง5 แหล่งน้ำอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปลากระป๋อง" ตัวชี้วัดเศรษฐกิจไทยตกต่ำเกาหลีเหนือกับ 10 เรื่องที่ชาวบ้านห้ามทำเที่ยวทะเลน้อย แวะซื้อผลิตภัณฑ์กระจูด ที่กลุ่มหัตถกรรมกระจูดวรรณี พัทลุงประเทศที่มีรายได้น้อยที่สุด หรือยากจนที่สุดกลุ่มประเทศทวีปยุโรป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ลวนลามระหว่างทางฝันเห็นว่าใครตายคนนั้นตายจริงไอ้เสือมือปืนรับจ้างตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)
ตั้งกระทู้ใหม่