หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มทั้ง 9 ที่เป็นสุดยอดความใหญ่แห่งค่ายเบลแอร์ BelAmi

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

18+ มีภาพหวาดเสียวเยอะ แนะนำให้ทานยาลมดมยาหอมขณะชม เนื้อหาไม่เน้นมากนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นอัตชีวประวัติเกินไป

ค่าบแบลแอร์ นี้มีลุงจอร์จ ดูรอย George Duroy เป็นเจ้าของ เริ่มจากสตูดิโอเล็กๆ แต่ดีงามมากพรสวรรค์รังสรรค์เด็กหนุ่มบ้านๆ ให้กลายเป็นเพชรเม็ดงามได้ในพริบตา ดังนั้น เด็กในสังกัดของลุงมีเป็นหลักร้อย มากเกินจะขนมาลงกระทู้ได้หมด

Kris Evans คริส อิแวน

จัดว่าขึ้นหิ้งไปแล้ว เพราะเล่นหนังมาตั้งแต่อายุ 18 ปี โดย ผู้กำกับ/เจ้าของค่าย เป็นคนถ่ายภาพกับมือและชักชวนให้เขาเล่นหนัง ตอนนั้นคริสยังเป็นชายแท้ และไม่มีประสบการณ์เลย เขายังบริสุทธิ์ผุดผ่อง จึงบอกปฏิเสธไป

ต่อมาช่วงฤดูหนาวปี 2009 คริสก็ตอบตกลง และกลายเป็นดาวเด่น ดาวค้างฟ้า ดาวล้านดวง ทันที

Eye color: Green
Height: 193
Weight: 88
Hair color: Brown
Zodiac: Taurus
Dick type: Average
Dick size: 19

Ion Davidov

หนุ่มโรมาเนียคนนี้ เริ่มงานเมื่อปี 1995 แล้วก็ดังทันที ความสามารถพิเศษคือพูดได้ 4 ภาษา English Italian Czech Slovak. ปัจจุบันเขามีร้านรับสักที่ยุโรป

Eye color: Hazel
Height: 182
Weight: 75
Hair color: Brown
Zodiac: Sagittarius
Dick type: Average
Dick size: 18

Trevor Yates

เริ่มต้นจากการถ่ายแบบให้ค่าย William Higgins จากนั้นมีคนส่งรูปไปที่ลุงจอร์จ ซึ่งลุงไม่เชื่อว่าจะเป็นภาพจริง ขนาดจริงถึงกับบอกว่า “I did not like the picture at first, but the size of his dick was very convincing.”

เทรเวอร์ เป็นหนุ่มไบเซ๊กช่วลบ้านนอกเลี้ยงวัว ได้สัมภาษณ์ตรงไปตรงมาว่าเขามีปัญหาบ้างเวลาเลือกซื้อ กกน. อีกอย่างถ้ามันขยายตัวขึ้นมาใน กกน.ตัวเล็ก จะทำให้เขาอึดอัดมาก จึงเลิกใส่แล้ว ทุกวันนี้ก็สวมแค่กางเกงออกจากบ้าน และเขามักเจอปฏิกริยาผู้คนเวลามองเป้าตุงๆ ของเขา โดยเฉพาะเวลาสวมกางเกงว่ายน้ำหรือไปออกกำลังกาย 

ลุงจอร์จจัดให้เทรเวอร์เป็น ที่สุดของความใหญ่ของค่าย 23 นิ้ว

ปีก่อนลุงเทรเวอร์กลับมาทวงบัลลังก์ ด้วยการเข้าฉากกับเด็กในสังกัด 6 คน Kevin Warhol, Jack Harrer, Adam Archuleta, Andre Boleyn

กรี้ดดดดด เจอเด็กรุมกิน....คะ

Eye color: Green
Height: 192
Weight: 73
Hair color: Brown Light
Zodiac: Virgo
Dick type: Thick
Dick size: 23

Jack Harrer

ในการเคสงานครั้งแรกนั้น หนุ่มแจ๊ค 20 ปี สวมวิกตัวตลกและดูดกัญชาพุดเรื่องตลกเกี่ยวกับเซ๊กส์ไปด้วย บ่งบอกความห้าวห่ามของเขาเป็นอย่างดี แต่ลุงจอร์จต้องใช้เวลากว่าปี ถึงจะทำให้หนุ่มแจ๊คหาตัวตนเจอ และกลายมาเป็นตัวท๊อปของค่ายสำเร็จ

Dick size: 18.5
Dick type: Thick
Zodiac: Aries
Hair color: Brown Light
Weight: 68
Height: 174
Eye color: Blue

Kevin Warhol

หนุ่มน้อยเควินนี้ จัดเป็นลูกรักของค่ายเบลแอร์เลย โดยลุงจอร์จบอกว่า นับตั้งแต่ Johan Paulik แล้วก็มีเควินนี่แหล่ะ คือเพชรในตม

ที่ลุงบอกอย่างนี้ เพราะว่าเควินเกิดในครอบครัวสุดยากจน ต้องทำงานหนักเพื่อส่งตัวเองเรียนหนังสือ ส่วนชื่เควินนี้ตามชื่อของเด็กน้อยตัวแสดงในหนัง "Home Alone." นั่นเอง

นับแต่เปิดตัวเมื่อปี 2010 ซึ่งเป็นเด็กซื่อๆ ขี้อาย เควินเริ่มเผยด้านมืดทางเพสมากขึ้นกลายเป็นขี้เล่น ยั่วยวน มีเซ๊กส์แอพพิลมากขึ้น จนตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของบ้านไปแล้ว

Zodiac: Leo
Height: 174
Weight: 65
Hair color: Brown
Eye color: Blue
Dick size: 16.5
Dick type: Average

Andre Boleyn

หนุ่มยิ้มหวาน อังเดร์ มีเชื้อชาวยิปซี ที่มิกซ์กันดีงามสุดๆ ตอนแรกลุงจอร์จคิดว่าเขาเป็นลูกครึ่งสเปนหรือลาติโน่

ช่วงแรกๆ นั้นเขาเล่าถึงประสบกามกับผู้หญิง แต่พอเล่นคู่กับหนุ่มๆในค่าย อังเดร์ก็โด่เด่ไปด้วย ทำให้ลุงจอร์จสงสัยว่า อังเดร์เธอเป็นชายแท้หรือไบกันแน่นะ

Zodiac: Libra
Dick size: 17.5
Weight: 71
Height: 176
Hair color: Black
Eye color: Brown
Dick type: Average

Joel Birkin

น้องโจแอลนี้มาแบบเหนือเมฆมาก คือมีคนฮังกาเรียนมายื่นเสนอ ขอรถยนต์ 1 คันได้ไหม ถ้าเขาสามารถชักชวนเด็กที่มีจู๋ใหญ่ 11 นิ้วมาให้ ต่อมาโจแอลก็เข้ามาที่ค่าย ลุงจอร์จลองวัดดูพบว่า ไม่ถึง 11 นิ้ว แต่เป็น 10+นิ้ว แต่ด้วยลีลาและความเผ็ดของเขาก็ทำให้ขึ้นทำเนียบของค่ายไปแล้ว

Zodiac: Leo
Height: 173
Weight: 65
Dick size: 25
Dick type: 10+ นิ้ว

Adam Archuleta

หนุ่มอดัม เป็นรุ่นเดียวกันกับ Andre Boleyn, Jack Harrer and Kevin Warhol แต่งานเคสครั้งแรกของเขาพังพินาสมาก จนลุงจอร์จเอาไปเก็บหลังบ้านก่อน ต่อมา ลุงเรียกมาถ่ายแบบ แล้วอดัมก็มีพลังออร่าบางอย่าง ยิ่งหลังจากอดัมไปเพื่อน Dario Dolce ช่วยติวให้ เขาก็เริ่มชายน์มากขึ้น และตอนนี้ลุงจอร์จยังออกปากชมว่า นี่คือคาสโนว่าที่แท้จริง a natural-born seducer

 

Zodiac: Capricorn
Height: 175
Weight: 70
Hair color: Brown
Eye color: Blue-Green
Dick size: 19
Dick type: Average

Arne Coen

หนุ่มคนนี้จัดว่ากระตือรือล้นที่สุดคนหนึ่ง หลังจากถ่าย 24 ซีนแล้วเขาก็ยังตื่นตัวได้อีก นอกจากนี้ยังจบบริหารจากม.บูดาเปส พูดภาษาอังกฤษคล่อง บวกกับความมหึมากว่า 20 ซม. แบบว่าออรัล 3 ปากก็ยังไม่มิดคะ

Zodiac: Virgo
Height: 175
Weight: 65
Hair color: Brown Light
Eye color: Green-Brown
Dick size: 20
Dick type: Thick

Hoyt Kogan

หนุ่มน้อยหน้ามนคนน่ารักนี้ มาจากตอนเหนือของโมราเวีย ประเดิมครั้งแรกกับค่าย  William Higgins พอน้ำหนักเพิ่มมา 25 ปอนด์ก็เข้าตาลุงจอร์จ ดูรอย มากขึ้น จึงเรียกมาเคสงาน ให้เข้าสังกัดเบลแอร์ ถ้าเรียกชื่อน้องไม่ถูกก็เรียกชื่อเล่นแทนนะ "กุชชี่ Gucci "

Zodiac: Leo
Dick size: 17.5
Hair color: Brown Light
Height: 187
Dick type: Average
Weight: 80
Eye color: Blue-Green

หนุ่มทั้ง 9 ที่เป็นสุดยอดความใหญ่แห่งค่ายเบลแอร์ BelAmi

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: Chayen Sainom, NamTon, bbc, Thorsten, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Eaziie Roliie, Peter Smart, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านเผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
เซ็กซี่แบบเปิดตัว...ตู ต้นตะวัน @ Grazia Singapore March 2024ร่วมรักสะบักสะบอมต่อหน้าคนอื่นนายจะเป็นแฟนกับสาวคนไหนก็ช่าง แต่ลับหลังนายคือ...ของฉันจำไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่