หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำให้สวยเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่ม ๆ

เนื้อหาโดย MelonGirl

ฮ่าา ! ตอนนี้ประเทศเรากลับมาร้อนอีกแล้ว สาว ๆ หลายคนคงจะคลายร้อนด้วย การว่ายน้ำ ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ นอกจากจะคลายร้อน ได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สายตาหนุ่ม ๆ อีกต่างหาก

แต่ทราบไหมคะว่า ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหุ่นดี จะใส่ชุดว่ายน้ำแล้วสวยอยู่คนเดียว ถึงจะเป็นสาวที่หุ่นไม่เป๊ะ แต่ถ้าเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจ ดูดีและเซ็กซี่ไม่แพ้กันเลย อยากรู้กันแล้วใช่ม๊าา ไปดูกันเลยค่ะ ..

 

สาวลำตัวยาว

ถ้าใส่บิกินี่น้อยชิ้นเมื่อไหร่จะเป็นการเน้นช่วงเอวที่ยาวให้ยาวเข้าไปอีก ดังนั้น ควรจะพรางเอวด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชที่ท่อนบนยาวหน่อย หรือยาวไปจนถึงปิดสะดือเลยก็ได้ ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่แบบไฮคัต (กางเกงขาเว้า) เพื่อโชว์เรียวขา จะทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น

 

สาวลำตัวสั้น

แนะนำให้ใส่บิกินี่เลยค่ะ โชว์ช่วงเอวไปเลย จะทำให้ลำตัวที่สั้นดูยาวขึ้น ถ้าใส่ชุดที่ปกปิดมิดชิดเกินไป หรือใส่ชิ้นบนยาว ๆ จะยิ่งทำให้ตัวสั้นเข้าไปอีก ที่สำคัญ ห้ามใส่บิกินี่เอวสูงเลยนะคะ บอกเลย

 

สาวอกใหญ่

สาวอกใหญ่ ลำพังแค่บิกินี่ท่อนบนชิ้นน้อย กับสายคล้องเส้นเล็ก ๆ คงจะรั้งหน้าอกไม่อยู่ แต่ก็มีบิกินี่ที่ใส่แล้วสวยก็คือ แบบที่มีสายคล้อง ควรเลือกชุดที่ค่อนข้างเก็บกระชับทรวงอก หรือมีสายคล้องไหล่กว้างหน่อย

 

สาวอกเล็ก

คนอกเล็กมักจะเข้าใจว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบปกปิดมิดชิด อย่างชุดเต็มตัวแบบเรียบ ๆ สีเรียบ ๆ เพื่ออำพรางรูปร่าง แต่แบบนั้นจะทำให้ดูแบนราบไปทั้งตัวนะคะ ชุดที่เหมาะจริง ๆ จะเป็นชุดวันพีซ หรือชุดคอวีลึกนิด ๆ มีสายคล้องคอ จะช่วยให้เป็นสาวอกเล็กแบบสมส่วนได้ค่ะ

 

สาวหุ่นนักกีฬา

สาวรูปร่างแข็งแรงแบบนัก กีฬา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำ แบบสปอร์ตออกแนวนักกีฬาสวยไปทุกตัว อาจทำให้ดูบึกบึนเกินไป  ควรคลายความรู้สึกอึดอัดด้วยชุดทูพีซ แบบคล้องไหล่หรือชุดที่โชว์เนื้อหนังบริเวณไหล่ให้มากขึ้นก็สวยไม่เบา

 

เป็นยังไงบ้างคะ สาว ๆ คนไหนอยากใส่ชุดว่ายน้ำไปขยี้ใจหนุ่ม ๆ ล่ะก็ จัดเลย !!

 

Tips : แล้วตัวเราหุ่นแบบไหนกันล่ะ ??

มีเทคนิควัดง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ..ให้เอาฝ่ามือขวาวางลงใต้หน้าอก และเอาซ้ายวางต่อลงไป แล้วดูว่า

–> ถ้ามือซ้ายวางแล้วปิดสะดือ = ลำตัวสั้น

–> ถ้ามือซ้ายวางแล้วยังไม่ถึงสะดือ = ลำตัวยาว

–> ถ้ามือซ้ายวางแล้วพอดีกับสะดือ = สมส่วน (แต่ก็แนะนำให้แต่งแบบสาวลำตัวยาว เพื่อจะได้ดูสูงเพรียวค่ะ)

 

ถ้าชอบบทความอย่าลืมแชร์ให้กับเพื่อนสาวนะค๊าาา และติดตามบทความดีๆ ได้ที่ Melonstyl.com

เนื้อหาโดย: MelonGirl
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MelonGirl's profile


โพสท์โดย: MelonGirl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่