หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อน้องชาย "มันใหญ่มาก"

โพสท์โดย เค ใหญ่ เย มัน

ข้อดีของ -ของใหญ่- มีมากมาย ผมเข้าใจ เช่น หาคนเอาง่าย คนติดใจมากมาย เสริมความมั่นใจส่วนตัว เป็นที่สนใจในที่ทำงานและสาธารณะ 5555 

คนไทยส่วนใหญ่คิดว่า น้องชายใหญ่ จะดี ลองมาฟังจากประสบการณ์ตรงผมบ้าง

1. -อยากเอาคนหน้าตาดี โดยเฉพาะ วัยรุ่น นี่จะยากหน่อย- ก้อน้องเค้ามักจะกลัวนิ ผิดจังหวะ เจลน้อย ใจร้อน เนี่ยอาจจะถึงขั้นเลือดออกได้ บรื้ออออ

แต่น้องๆที่ใจสู้ก้อมีครับ ผมว่าสำเร็จ 50-50 แนะนำว่า นิ้วช่วยได้ เจลต้องมากไว้ ให้น้องนั่งก่อน ตกลงกันว่าเจ็บก้อเปลี่ยนเป็นภายนอก  

 

2. -เปลืองเงิน เปลืองเจล- เคยใช้ 2 หลอดใหญ่กับน้องที่ทำงาน อ่า.... 400 บาทแล้วคับ....แต่ก้อยังมีฉีกบางๆ น้องลางานต่อ 1 วัน กินเผ็ดแล้วปวดท้องอีก สัปดาห์

3. -เปลืองเงิน เปลืองถุง- จะบอกว่าถุงเล็กนี่มันรัดมากจนชา ไม่ฟิน ไม่เสร็จได้ครับ บางทีผู้หญิงเค้าเสร็จไปหลายยก เปียกแล้วเปียกอีก เรายังซอยไม่หยุด 1 ชั่วโมงครึ่ง เซ็งเบย แทบเปนลมอ่ะ อายุมากขึ้นไม่รู้จะไหวไหม 5555

พอซื้อรุ่นใหญ่สุด ก้อ แพงอ่า แต่ 30 นาทีก้อเสร็จ คนรับเค้าถามอ้าวพี่ทำไมวันนี้เสร็จเร็ว (ว่ะ)

4. -ถุงแตก!-

อันนี้มีเซ็งบ่อยเบย ตอนเปนโสดนี่ แตกที อยู่บ้านกินทรูวาด้าแล้วนอนนับวันเดือนลุ้นผลตรวจเลย มีครั้งหนึ่งฉลองผลตรวจ 6 เดือนเป็นลบ แล้วแตกอีกรอบ กลับมานี่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยยยย

อ้อ อายหมอนะเวลาไปตรวจนี่ เคยเล่าให้หมอฟัง หมอขอดูตอนแข็ง ก้อเลยให้ดูรูปที่ถ่ายน้องชายตัวเองเก็บไว้ ดูเสร็จหมอบอก "เข้าใจคุณแล้ว" ดูหมอกลัวผมไปเลยอ่ะ

5. หาแฟน (อยู่ด้วยกันนานๆ) ยากขึ้นอ่ะ คิดดูสิ ใครจะทนไหว แรกๆอาจจะติดใจ แต่พอผ่านปีแรกนี่ซิ ขอทำการบ้านยากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งถ้าเว้นนานต้องถึงขั้น เริ่มอนุบาลกันใหม่

 

 

ผมว่าสัก 6 นิ้วนี่พอดี แต่ 7 นิ้วมันก้อใหญ่ไป ส่วนของผม............นิ้ว ครับ

 

 

แล้วคุณล่ะคิดว่าน้องชายที่คุณฝันถึง เท่าไหร่ถึงเรียกว่าหย่ายเกิ้น ครับ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
5 นิ้ว ใหญ่เกิน
3
6 นิ้วใหญ่เกิน
1
7 นิ้วใหญ่เกิน
8
8 นิ้วใหญ่เกิน
1
9 นิ้วใหญ่เกิน
2
10 นิ้วก้อสู้ว่ะ
16
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
โพสท์โดย: สมาชิกหมายเลข 1721187
แหล่งที่มา: http://www.popsugar.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เค ใหญ่ เย มัน's profile


โพสท์โดย: เค ใหญ่ เย มัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: สมาชิกหมายเลข 1721187, ซาอิ, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หนุ่มสหรัฐฯ คลานเข้าใต้รถเพื่อแอบดูเท้าผู้หญิง เพราะชอบจนควบคุมตัวเองไม่ได้ประสบการณ์ผ่าตัดเส้นเลือดขอดที่อัณฑะครั้งแรกหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยง
ตั้งกระทู้ใหม่