หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"DANCEระเบิดไขมัน" ชิงรางวัลดูดไขมันฟรี จากมาสเตอร์พีซคลินิก รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท !!!

โพสท์โดย masterpiececlinic

ถ้าพูดถึงไขมัน ใครบ้างล่ะจะไม่เบ้ปาก ? มาร่วมสนุกกับมาสเตอร์พีซคลินิกกับแคมเปญ DANCEระเบิดไขมัน เพียงแค่อัดคลิปเต้นภายใต้คอนเซปต์ DANCEFATOFF แด๊นซ์ให้เราเห็นว่าคุณอยากกำจัดไขมันส่วนเกินออกมาแค่ไหน ก็มีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลกำจัดไขมันส่วนเกินกว่า 14 รางวัล รวมมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท 

กติกาการเข้าร่วมสนุก

  1. ติดตาม instagram ของทางคลินิกมาสเตอร์พีซ Masterpiece_clinic
  2. แด๊นซ์กระจายให้ไขมันระเบิดในสไตล์ของคุณ พร้อมกับอัดคลิปวีดีโอ15วินาที ลง instragram ของคุณ แล้วอย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ
  3. เขียนแคปชั่นใต้ภาพอธิบายท่าเต้นของคุณพร้อมกับบอกว่าอยากเบิร์นส่วนไหนมากที่สุด และติดhashtag #Masterpiececlinic #DANCEfatoff #Liposuction
  4. Tag เพื่อนของคุณอีก 3 คนชวนมา#แด๊นซ์ระเบิดไขมันในคลิปวีดีโอนั้น

*อัพคลิปลง ig แล้วอย่าลืมกดแชร์ลง  facebook  ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยนะจ้า

**ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้เข้าร่วมสนุกที่ทำครบ4ขั้นตอน และผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นคนเดียวกับในคลิปเต้นเท่านั้น

อ๊ะๆๆ! กติกาแสนง่ายขนาดนี้ เลือกเพลงคิดท่ากันให้เรียบร้อย แล้วมาร่วม DANCEระเบิดไขมัน ไปพร้อมๆกันได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559 จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 ชิงรางวัลทั้งหมด 14 รางวัล ได้แก่

รวมมูลค่าทั้งสิ้น 217,800 บาท !!
เห็นรางวัลจัดหนักกันขนาดนี้แล้ว งานนี้หนุ่มสาวใจกล้าคนไหนที่เต้นมันส์! เต้นแรง! เต้นจนสมควรจะได้เบิร์นไขมัน! ก็รอลุ้นรับรางวัลไปสลายไขมันเฉพาะจุดกันฟรีๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายจากทางมาสเตอร์พีซคลีนิก ติดตามรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางinstagramหลักของทางคลีนิก Masterpiece_Clinic หลังจบกิจกรรม กิจกรรมสนุกแบบนี้ จะพลาดได้ยังไง !!? อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆแล้วมาแด๊นซ์ด้วยกันนะจ๊ะ !

เนื้อหาโดย: masterpiececlinic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
masterpiececlinic's profile


โพสท์โดย: masterpiececlinic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567รวมความฮาขำๆเรียกรอยยิ้ม ประจำวัน16/05/67😃เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ไม่มีใครมาเลยเหงามากทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่