หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกย์มีรายได้ที่มากกว่าชายแท้

โพสท์โดย มิ้นส์

 

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ เปิดผลวิจัยเปรียบเทียบพฤติกรรมของชายแท้และเกย์ เผยทั้ง2กลุ่มมีไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการอุปโภคบริโภคที่แตกต่าง ทั้งเรื่องความเป็นปัจเจกบุคคล ความรักชาติ และความเป็นวัตถุนิยม รวมทั้งพฤติกรรมการบริโภคข่าวสาร

 

การสำรวจรายได้ พบว่า โดยชายแท้มีรายได้โดยเฉลี่ย 20001-40000บาท ต่อเดือน ในขณะที่เกย์ มีรายได้ 40001-80000บาทต่อเดือน และมีแนวโน้มที่สูงขึ้นกว่าผู้หญิงซะอีก

 

เหตุผลที่เกย์แต่ละคนมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น เพราะเหตุผลหลายปัจจัย เช่น

มีความแข่งขันกันเอง(ในหมู่เกย์)ที่สูงมาก

ต้องทำตัวเองให้ดูดี มีฐานะ สามารถแสดงสลิปเงินเดือนกับเพื่อนๆในกลุ่มได้

เป็นเจ้าของกิจการธุรกิจทำได้ดีในกิจการแบบผู้ชายและผู้หญิง

ยิ่งเกย์คนไหนมีรายได้ มีกิจการที่ดีและร่ำรวยมากขึ้น ยิ่งมีผู้ติดตามในโลกโซเชียลมากขึ้น ยิ่งกลายเป็นเน็ตไอดอลได้ไวมากขึ้น

 

โดยค่านิยม เกย์จะต้องดูดี หล่อ เสมอ ยิ่งถ้าเกย์คนไหนสามารถก้าวข้ามอุปสรรคเอาชนะจนตัวเองร่ำรวยได้ คนนั้นยิ่งเป็นที่หมายปองในหมู่เกย์หล่อๆด้วยกัน
เกย์มีความแบ่งพรรคพวก ถ้าคนไหนหล่อและรวยมาก จะได้เข้ากลุ่มไลหรือแอพที่มีเฉพาะคนหน้าตาดีๆ เป็นต้น

 


สอดคล้องกับการศึกษาของ DR.SANKAR SEN จากวิทยาลัย Baruch College นิวยอร์กสหรัฐอเมริกา ที่ได้ศึกษาว่า ลูกค้าที่เป็นเกย์ได้รับการยอมรับและมีบทบาทสำคัญทางสังคมในระดับต่างๆ เนื่องจากมีอาชีพที่มั่นคง และมีรายได้โดยเฉลี่ยสูงกว่าผู้ชายแท้ๆ

ซึ่งเป็นผลพลอยได้มาจากสังคมในยุคแห่งความเสมอภาคระหว่างเพศ ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะชายหญิงเท่านั้น โดยล่าสุดสหรัฐอเมริกาได้มีการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ให้เกย์สามารถแต่งงานกัน มีลูกได้โดยอุ้มบุญเกย์ 

ประธานาธิบดีแห่งเบลเยี่ยมเป็นชายรักชายที่กำลังแต่งงานกัน 

ประธานCEOแอปเปิ้ลนี่แหล่ะก็เป็นเกย์ (ที่เราๆใช้ไอโฟนอยู่นี่แหล่ะ)

 

นอกเหนือจากนี้ การที่ไม่ต้องยึดติดกรอบประเพณีเดิมๆค่านิยมที่ล้าหลังไม่เป็นการเสมอภาคระหว่างเพศ เช่น การที่ผู้ชายแท้จะต้องเป็นฝ่ายจ่ายเงินให้ผู้หญิงหลายๆครั้งในวันออกเดท ส่งเสียค่าเลี้ยงดูภรรยา เป็นต้น

 

ซึ่งเกย์ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยแบบนี้เลย ต่างคนต่างมีฐานะ ต่างคนต่างจ่าย เวลาออกเดทก็ร่วมกันจ่ายอย่างเท่าเทียมกัน ถ้าใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นคนจ่ายให้บ่อยๆ ฝ่ายคนจ่ายจะตีตราว่าเกย์คนนั้นไม่ได้เป็นคนรักแต่เป็นแค่คู่นอนไม่นานก็เปลี่ยนคู่นั่นเอง เหตุผลนี้ทำให้เกย์สามารถลดรายจ่ายให้กับคนอื่นแต่ไปเพิ่มรายได้และรายได้ให้กับตัวเองซะมากกว่า

 

 


ผลวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค “ผู้ชายแท้ VS เกย์” ชี้ชัดแตกต่างสิ้นเชิง กลุ่มเกย์กระเป๋าตุงกว่า เหตุมีรายได้เหนือกว่าเฉลี่ย 40,001-80,000 บาท เผยลุ่มหลงของนอกหรือสินค้าอินเตอร์แบรนด์ ขณะที่ “ชายแท้” รายได้ต่อเดือนน้อยกว่าเฉลี่ยอยู่ที่ 20,001-40,000 บาท ชี้ทางสว่างสินค้าและบริการปรับกลยุทธ์เจาะลูกค้าเกย์ผ่านสื่อต่างๆ ได้ผลดีกว่าเพราะเกย์หูตากว้างไกลอ่านข่าวสารทุกสื่อ สินค้าเฮโล “ขายได้ตรงเป้า เอาใจได้ถูกจุด”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, aRnoNAe, CARE AND FAIR, vho, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัววิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โรคออฟฟิศซินโดรอม: การทำงานในสภาพแวดล้อมที่น่าเป็นห่วงรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม
ตั้งกระทู้ใหม่