หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ซัน” ลุยจีบไฮโซ “ม่านฟ้า” ยันไม่ใช่ปลิงมาเกาะแน่!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อมีคลิปที่แอบถ่ายไฮโซสาวม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขากำลังจู๋จี๋กับหนุ่มรุ่นน้องซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้วที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง จนล่าสุดทั้งสองคนได้ควงคู่กันออกงานเปิดตัวซีรีส์ “Thai Cute Girl” พร้อมกัน จึงคว้าตัวมาอัพเดทสถานะกันทันที

หนุ่มซันกับม่านฟ้า

ตอนนี้ที่คุยอยู่ คุยในสถานะอะไร? ซัน : “ถามผมเหรอครับ ก็ตามจีบอยู่ครับ” ม่านฟ้าเปิดโอกาสไหม?ม่านฟ้า : “ก็ไม่ได้ปิดนะคะ ก็เปิดอยู่ค่ะ” จีบติดแล้วหรือยัง? ม่านฟ้า : “ให้น้องเขาขายไปเรื่อยๆ นิดนึง” จีบมากี่เดือนแล้ว? ซัน : “จริงๆ รู้จักกันนานแล้ว ถ้าจีบจริงจังก็ประมาณ 2-3 เดือนครับ” ถูกใจม่านฟ้าตรงไหน? ซัน : “เขาเป็นผู้หญิงเก่งครับ น่ารัก ตอนแรกก็ไม่ได้อยากจะชอบนะ”
ม่านฟ้า : “ตอนแรกเรียกว่าป้าเลยค่ะ” ซัน : “แล้วหลังๆ มาเขาบอกให้เราพูดเพราะๆ แล้วเหมือนถูกใจก็ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา แต่ก่อนผมจะพูดไม่ค่อยเพราะครับ ก็พยายามเปลี่ยนตัวเองให้เค้าครับ” ม่านฟ้า : “ขอบคุณนะคะ ถ้าอยากจะเดินเคียงข้างกันก็ต้องพร้อมเปลี่ยนค่ะ” จีบติดแล้วใช่ไหมในคลิปมีหอมแก้มด้วย? ม่านฟ้า : “ในเรื่องเราก็หอมกันบ่อยนะคะ ก็เลยน่าจะชินเนอะ” แต่ในเรื่องกับชีวิตจริงไม่เหมือนกัน?
หนุ่มซันกับนางเอกละครลับลวงหลอน
ซัน : “ไม่ครับ คือเราถ่ายซีรีส์ด้วยกันนานเลยต้องคงความเป็นละคร ความสนิทสนมไว้” คลิปคนมองว่าเราจัดฉาก? ซัน : “มุมเป๊ะเลยเหรอครับ” ม่านฟ้า : “ในคลิปภาพมัวนะ ถ้ามองว่าเป็นโปรโมทละครก็ดีนะ” โดนแอบถ่ายจริงๆ ใช่ไหม? ม่านฟ้า : “ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะภาพไม่ได้ออกมาน่าเกลียด ก็ดูน่ารัก สดใส กุ๊กกิ๊กๆ มุ้งมิ้งๆ แบบนี้”
คนมองว่าเราเตี๊ยมมา? ซัน : “ผมว่าถ้าเราเตี๋ยมกันจริงไปเดินให้เห็นในห้างไม่ดีกว่าเหรอ ไม่ต้องมาลำบากอยู่ใต้ถุนดีกว่า” ม่านฟ้า : “ไม่ได้มีการจัดฉากแน่นอนค่ะ” ได้เช็คฟีดแบ็กหลังมีคลิปหลุดหรือยัง?ม่านฟ้า : “ยังนะคะ แต่ส่วนใหญ่คนก็เชียร์ๆ ให้มีแฟน” ชอบเลี้ยงเด็ก คนที่แล้ว (เป๊ก รัฐภูมิ) ก็ทุ่มให้เยอะ? ม่านฟ้า : “ไม่ค่ะ ไม่ๆ ซันเป็นคนเลี้ยงข้าวตลอด ไปไหนซันก็จ่ายค่ะ”
ม่านฟ้า-เป๊ก
เขาเป็นไฮโซ หลายคนจะมองว่าซันเข้ามาคบเพราะเงิน? ซัน : “จริงๆ บ้านผมก็ไม่ได้ลำบากนะ จะบอกว่าผมเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงดี ไม่เชื่อถามพี่ม่านได้ครับ ไม่ได้ไปเกาะแน่นอน เพราะพ่อแม่ผมค่อนข้างที่จะซีเรียส พ่อผมเคยสอนว่าถ้าจะชอบใคร ถ้าจะดูแลใคร ต้องไม่ให้เขาออกเงิน” ม่านฟ้า : “ขอดูเขาอีกนิด แต่เขาก็แมนมาก มากกว่าที่เคยเจอมา ถ้าให้เป็นเปอร์เซ็นต์ก็ให้ 70 ค่ะ ไหนบอกอีก 2 ปีจะมาขอพี่ไม่ใช่เหรอ” ซัน : “เคยบอกไว้ว่าอีก 2 ปีจะทำงานเก็บเงินไปขอพี่ม่านเขาแต่งงานครับ”
6 ปีก่อน ภาพเป็นข่าวของหนุ่มซันที่ถ่ายเล่นตอนจูบกับแฟนสาวที่คบหากันมาได้ 1 ปี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!คดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงม“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่