หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ซัน” ลุยจีบไฮโซ “ม่านฟ้า” ยันไม่ใช่ปลิงมาเกาะแน่!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อมีคลิปที่แอบถ่ายไฮโซสาวม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขากำลังจู๋จี๋กับหนุ่มรุ่นน้องซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้วที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง จนล่าสุดทั้งสองคนได้ควงคู่กันออกงานเปิดตัวซีรีส์ “Thai Cute Girl” พร้อมกัน จึงคว้าตัวมาอัพเดทสถานะกันทันที

หนุ่มซันกับม่านฟ้า

ตอนนี้ที่คุยอยู่ คุยในสถานะอะไร? ซัน : “ถามผมเหรอครับ ก็ตามจีบอยู่ครับ” ม่านฟ้าเปิดโอกาสไหม?ม่านฟ้า : “ก็ไม่ได้ปิดนะคะ ก็เปิดอยู่ค่ะ” จีบติดแล้วหรือยัง? ม่านฟ้า : “ให้น้องเขาขายไปเรื่อยๆ นิดนึง” จีบมากี่เดือนแล้ว? ซัน : “จริงๆ รู้จักกันนานแล้ว ถ้าจีบจริงจังก็ประมาณ 2-3 เดือนครับ” ถูกใจม่านฟ้าตรงไหน? ซัน : “เขาเป็นผู้หญิงเก่งครับ น่ารัก ตอนแรกก็ไม่ได้อยากจะชอบนะ”
ม่านฟ้า : “ตอนแรกเรียกว่าป้าเลยค่ะ” ซัน : “แล้วหลังๆ มาเขาบอกให้เราพูดเพราะๆ แล้วเหมือนถูกใจก็ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา แต่ก่อนผมจะพูดไม่ค่อยเพราะครับ ก็พยายามเปลี่ยนตัวเองให้เค้าครับ” ม่านฟ้า : “ขอบคุณนะคะ ถ้าอยากจะเดินเคียงข้างกันก็ต้องพร้อมเปลี่ยนค่ะ” จีบติดแล้วใช่ไหมในคลิปมีหอมแก้มด้วย? ม่านฟ้า : “ในเรื่องเราก็หอมกันบ่อยนะคะ ก็เลยน่าจะชินเนอะ” แต่ในเรื่องกับชีวิตจริงไม่เหมือนกัน?
หนุ่มซันกับนางเอกละครลับลวงหลอน
ซัน : “ไม่ครับ คือเราถ่ายซีรีส์ด้วยกันนานเลยต้องคงความเป็นละคร ความสนิทสนมไว้” คลิปคนมองว่าเราจัดฉาก? ซัน : “มุมเป๊ะเลยเหรอครับ” ม่านฟ้า : “ในคลิปภาพมัวนะ ถ้ามองว่าเป็นโปรโมทละครก็ดีนะ” โดนแอบถ่ายจริงๆ ใช่ไหม? ม่านฟ้า : “ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะภาพไม่ได้ออกมาน่าเกลียด ก็ดูน่ารัก สดใส กุ๊กกิ๊กๆ มุ้งมิ้งๆ แบบนี้”
คนมองว่าเราเตี๊ยมมา? ซัน : “ผมว่าถ้าเราเตี๋ยมกันจริงไปเดินให้เห็นในห้างไม่ดีกว่าเหรอ ไม่ต้องมาลำบากอยู่ใต้ถุนดีกว่า” ม่านฟ้า : “ไม่ได้มีการจัดฉากแน่นอนค่ะ” ได้เช็คฟีดแบ็กหลังมีคลิปหลุดหรือยัง?ม่านฟ้า : “ยังนะคะ แต่ส่วนใหญ่คนก็เชียร์ๆ ให้มีแฟน” ชอบเลี้ยงเด็ก คนที่แล้ว (เป๊ก รัฐภูมิ) ก็ทุ่มให้เยอะ? ม่านฟ้า : “ไม่ค่ะ ไม่ๆ ซันเป็นคนเลี้ยงข้าวตลอด ไปไหนซันก็จ่ายค่ะ”
ม่านฟ้า-เป๊ก
เขาเป็นไฮโซ หลายคนจะมองว่าซันเข้ามาคบเพราะเงิน? ซัน : “จริงๆ บ้านผมก็ไม่ได้ลำบากนะ จะบอกว่าผมเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงดี ไม่เชื่อถามพี่ม่านได้ครับ ไม่ได้ไปเกาะแน่นอน เพราะพ่อแม่ผมค่อนข้างที่จะซีเรียส พ่อผมเคยสอนว่าถ้าจะชอบใคร ถ้าจะดูแลใคร ต้องไม่ให้เขาออกเงิน” ม่านฟ้า : “ขอดูเขาอีกนิด แต่เขาก็แมนมาก มากกว่าที่เคยเจอมา ถ้าให้เป็นเปอร์เซ็นต์ก็ให้ 70 ค่ะ ไหนบอกอีก 2 ปีจะมาขอพี่ไม่ใช่เหรอ” ซัน : “เคยบอกไว้ว่าอีก 2 ปีจะทำงานเก็บเงินไปขอพี่ม่านเขาแต่งงานครับ”
6 ปีก่อน ภาพเป็นข่าวของหนุ่มซันที่ถ่ายเล่นตอนจูบกับแฟนสาวที่คบหากันมาได้ 1 ปี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยCapcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานอันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบอนิเมะ ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซัน 2 เปิดภาพโปรโมทแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่