หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไฟไหม้! ทาวน์เฮ้าส์เก็บไม้ตียุง สาวกระโดดหนีไฟจากชั้น3 แต่ไม่รอด!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกัน โดยเหตุเกิดขึ้นในหมู่บ้านสินทวี แกรนด์วิลเลจ ซอยอนามัยงามเจริญ เขตบางขุนเทียนภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็รีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ภายหลังเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่งซึ่งมีกลุ่มควัยสีดำพวงพุ่งออกกำลัง เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักที่บริเวณชั้น 3 ของตัวบ้าน และกำลังลุกลามไปยังบริเวณชั้น 2 อีก โดยทราบว่าบริเวณชั้นสองของตัวบ้านนั้นเป็นที่เก็บสินค้า “ไม้ตียุงไฟฟ้า”, “ไฟฉาย” ที่ได้นำเข้ามาจากประเทศจีน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงร่วมระดมฉีดน้ำเพื่อดังเพลิงไม่ให้ลุกลามไปเป็นวงกว้างกว่า แต่ด้วยความดำเนินงานเป็นไปได้อย่างยากลำบากเพราะด้วยทางเข้าที่คับแคบทำให้เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงเข้าไปได้เพียง 4 คันเท่านั้น

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ดังกล่าวก็ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น กลุ่มควันเบาบางลงและคุมเพลิงไว้ได้สำเร็จใช้เพียงเพียง 20 นาที เคราะห์ร้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้กระโดดลงมาจากชั้น 3 ของตัวบ้านลงสู่พื้นดินจนเสียชีวิต ทราบเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 35 ปียังไม่ทราบชื่อที่แน่ชัด

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านนายสรกฤตย์ วงศ์ผกาทิพย์ วัย 43 ปีที่อยู่ละแวกนั้นทำให้ทราบว่าก่อนเหตุ ตนนั้นกำลังนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่ภายในตัวบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งได้ตะโกนออกมาเป็นภาษาต่างชาติตนจึงออกมาดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ทำให้พบกลุ่มควันกำลังพวยพุ่งจากบริเวณชั้น 3 ของบ้านที่เกิดเหตุ หญิงที่ตะโกนดังกล่าวก็ได้กระโดดลงมาจากชั้น 3 สู่พื้นหน้าบ้าน ทราบแต่เพียงว่าบ้านเกิดเหตุหลังดังกล่าวนั้นมีชาวจีนอาศัยอยู่3 คนเป็นชาย 1 หญิง 2 มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวและมักจะนำสินค้าจากจีนมาสต๊อกเก็บไว้ที่บ้านหลังนี้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และมักจะมีรถบรรทุกนำสินค้ามาส่งเสมอ ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนสองสามีภรรยาคนจีนบ้านเกิดเหตุดังกล่าวต่อไปเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้งหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่