หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไฟไหม้! ทาวน์เฮ้าส์เก็บไม้ตียุง สาวกระโดดหนีไฟจากชั้น3 แต่ไม่รอด!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกัน โดยเหตุเกิดขึ้นในหมู่บ้านสินทวี แกรนด์วิลเลจ ซอยอนามัยงามเจริญ เขตบางขุนเทียนภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็รีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ภายหลังเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่งซึ่งมีกลุ่มควัยสีดำพวงพุ่งออกกำลัง เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักที่บริเวณชั้น 3 ของตัวบ้าน และกำลังลุกลามไปยังบริเวณชั้น 2 อีก โดยทราบว่าบริเวณชั้นสองของตัวบ้านนั้นเป็นที่เก็บสินค้า “ไม้ตียุงไฟฟ้า”, “ไฟฉาย” ที่ได้นำเข้ามาจากประเทศจีน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงร่วมระดมฉีดน้ำเพื่อดังเพลิงไม่ให้ลุกลามไปเป็นวงกว้างกว่า แต่ด้วยความดำเนินงานเป็นไปได้อย่างยากลำบากเพราะด้วยทางเข้าที่คับแคบทำให้เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงเข้าไปได้เพียง 4 คันเท่านั้น

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ดังกล่าวก็ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น กลุ่มควันเบาบางลงและคุมเพลิงไว้ได้สำเร็จใช้เพียงเพียง 20 นาที เคราะห์ร้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้กระโดดลงมาจากชั้น 3 ของตัวบ้านลงสู่พื้นดินจนเสียชีวิต ทราบเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 35 ปียังไม่ทราบชื่อที่แน่ชัด

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านนายสรกฤตย์ วงศ์ผกาทิพย์ วัย 43 ปีที่อยู่ละแวกนั้นทำให้ทราบว่าก่อนเหตุ ตนนั้นกำลังนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่ภายในตัวบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งได้ตะโกนออกมาเป็นภาษาต่างชาติตนจึงออกมาดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ทำให้พบกลุ่มควันกำลังพวยพุ่งจากบริเวณชั้น 3 ของบ้านที่เกิดเหตุ หญิงที่ตะโกนดังกล่าวก็ได้กระโดดลงมาจากชั้น 3 สู่พื้นหน้าบ้าน ทราบแต่เพียงว่าบ้านเกิดเหตุหลังดังกล่าวนั้นมีชาวจีนอาศัยอยู่3 คนเป็นชาย 1 หญิง 2 มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวและมักจะนำสินค้าจากจีนมาสต๊อกเก็บไว้ที่บ้านหลังนี้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และมักจะมีรถบรรทุกนำสินค้ามาส่งเสมอ ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนสองสามีภรรยาคนจีนบ้านเกิดเหตุดังกล่าวต่อไปเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้งหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่