หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเปิดแง้มขาอ่อน จะพบความฉาวคาวไม่น้อย ในเวทีนางงามต่างประเทศ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* นี่หรือนางงาม *

การประกวดมิสยูนิเวิรส์ 2014 ซึ่งจู่ๆก็ร้อนฉ่าไปด้วย ขาวเซลฟี่นางงามทําพิษ!! เมื่อ“มิสเลบานอน” โดนคนทั้งประเทศด่ายับหลังไปถายภาพเซลฟี่ กับเพื่อนนางงามอิสราเอลซึ่งถือเป็นประเทศคู่ แค้นมาอย่างต่อเนื่องยาวนานจุดความขัดแย้ง ทางการเมืองระหว่างประเทศให้กรุ่นอีกครั้ง

เรื่องฉาวกับนางงามมีมาตั้งแต่ดึกดําบรรพ ในยุคของมิสยูเอสเอปี 1957 “แมรี่ เลโอนาเกจ” เคยถูกริบตําแหน่งคืนหนึ่งวันก่อนการประกวดมิสยูนิเวิรส์รอบตัดสินเพราะโดนแม่เลี้ยงฟ้องกอง ประกวดว่าลูกเลี้ยงตัวดีเป็นนางงามลวงโลก นอกจากจะโกงอายุจาก 18 ปี เป็น 21 ปี ยังผ่าน การแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งและมีลูก 2 คนถือ เป็นการผิดกฎร้ายแรง

มิสยูนิเวิรสปี 2002 “โอซานา เฟโดโรวา” จากรัสเซียเป็นนางงามจักรวาลคนแรกของโลกที่ถูกริบมงกุฎคืนอยางเป็นทางการเพียงหนึ่งเดือน ก่อนพ้นตําแหน่งเพราะบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ รายนี้ถูกปลดเพราะมีขาวลือว่าท้องโต!! แต่เจ้าตัวให้เหตุผลว่าอยากคืนมงกุฎเพื่อกลับไป เรียนต่อให้จบปริญญาตรีด้านกฎหมายก่อน

หน้านี้ก็เคยมีการปลดนางงามจักรวาลปี 1974 จากสเปนแต่เป็นการปลดเงียบๆหลังรับ ตําแหนjง 6 เดือนเพราะนางงามฝืนคําสั่งกอง ประกวดเก่ากว่านั้นในปี 1952 นางงามจักรวาล คนแรกของโลกจากฟินแลนด์ “อารมี คูเซลา” ก็ ถูกบีบให้คืนตําแหน่งก่อนครบวาระเพราะอยาก แต่งงานสร้างครอบครัว

“เจนนิเฟอร ฮอวกินส์” นางงามจักรวาลปี 2004 จากออสเตรเลียเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาดี เพราะเคยเดินทางมาเยือนประเทศไทยถึง3 ครั้งราย นี้เกือบถูกริบมงกุฎคืนหลายครั้งระหวางดํารงตําแหน่งเพราะถ่ายนู้ดขึ้นปกแมกกาซีนปลุกใจเสือป่าเล่มดังแต่ก็เอาตัวรอดมาได้ทุกที เนื่องจากเป็นลูกรักของกองประกวดมิสยูนิเวิรส นางขยันขันแข็งไม่เคยเกี่ยงงานและทํามาหากิน เก่งคล่องทุกรูปแบบ

เรื่องการปฏิบัติสองมาตรฐานของกองประกวดก็เป็นอีกประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษวิจารณ์มาตลอด อย่างกรณีของ“ทารา คอนเนอร์” มิสยูเอสเอปี 2006 ทั้งๆที่ทําตัวเหลวแหลกถูกจับได้ว่าเสพ โคเคนมั่วปาร์ตี้ แต่ก็ไม่โดนปลดกลางอากาศ และได้รับโอกาสจากทรัมป์ให้ไปต่อโชคดีที่ นางชวดไม่ได้ตําแหน่งใดเลยบนเวทีมิสยูนิเวิรส

แต่ละนางยังขยันสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อนไม่ว่า จะเป็นมิสยูนิเวิรสปี 2009 “สเตฟาเนียเฟอร์ นานเดซ” จากเวเนซุเอลาตกเป็นขjาวพัวพันกับการฆ่าคนตายของแฟนหนุ่มจนเกือบถูกริบมงกุฎ

ย้อนกลับไปในปี 2008 ถือเป็นปีฉาวโฉ่ที่สุด ของเวทีนางงามจักรวาลเมื่อมีคลิปหลุดเซ็กซ์หมู่ ของสองเพื่อนนางงามต่างทวีปคือมิสตรินิแดดฯ และมิสเจแปนกับหนุ่มช่างภาพมาดเซอร์ ซึ่ง เป็นแฟนมิสตรินิแดดฯทั้งสามสนิทสนมกัน ระหว่างทํากิจกรรมเก็บตัวที่เมืองนาตรังประเทศ เวียดนามภายหลังหนุ่มตัวแสบยอมรับว่าทํา คลิปหลุดจากแล็ปท็อปตอนเอาไปซ่อมที่ร้าน งานนี้ “โดนัลด ทรัมป” แถลงข่าวแก้ต่างว่าเจ้าหน้าที่กองประกวดไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆและเชื่อว่า คลิปฉาวดังกล่าวถ่ายไว้หลังจบการประกวดไปแล้วหลายเดือน

และล่าสุด ปี 2015 หลังจากพิธีกร สตีฟ ประกาศผลตัดสินมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด คือ สาวงามจากประเทศ โคลอมเบีย สาวสวยวัย 21 คว้ามงกุฎมิสยูเวิร์ส ซึ่งเป็นการครองมงกุฏ 2 ปี ซ้อน ต่อจาก เปาลีน่า เวก้า นางงามรุ่นพี่จากโคลอมเบียของเธอ แต่หลังจากที่เธอสวมมงกุฎได้ 2 นาทีนั้น พิธีกลับออกมากล่าวคำขอโทษและบอกว่าเธอได้รองอันดับ 1 เพราะจริงๆแล้วมิสยูนิเวิร์ส 2015 คือ ฟิลิปปินส์ซึ่งได้รองอันดับ 1 ก่อนหน้ากลายเป็นผู้ชนะแทนเธอ ทำให้ต้องถอดองทรงเครื่องกันกลางเวทีเลยทีเดียว งานนี้คงต้องจำไปตลอดชีวิตเลยเช่นกัน

‎ซี' คลิคลีสส‎ ถึง Miss Universe (FanPage)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: คืองี้แก, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่อันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานอนิเมะ ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซัน 2 เปิดภาพโปรโมทแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์
มิ้นต์ ชาลิดา @ L'Officiel Thailand July 2024หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ GLUE China August 2024SarapNgPinoy ปี 2024.Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่