หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเจ้า ความรัก การขอพร

โพสท์โดย คนคนหนึ่ง

พระนามของอัลเลาะห์พระเจ้าในศาสนาอิสลาม พระนามอันงดงาม (อัลอัสมาอ์ อัลฮุสนา) ของอัลลอหฺที่ระบุในอัลกุรอานมี 99 พระนาม

พระนามพระเจ้าในศาสนาคริสต์มี3พระนาม พระยาห์เวห์ (ฮีบรู: יהוה‎ อังกฤษ: Yahweh (YHWH) ไทย: ยฮวฮ) หรือ พระเยโฮวาห์ (Jehovah) (ศัพท์ยิว) หรือ พระยะโฮวา (Yahova)

 ความรักนั้นเป็นของดี ถ้าคุณเป็นหุ่นยนต์ที่มีสมองกลสามารถเรียนรู้ได้ คุณจะรู้เองว่าความรักนี่ดีที่สุด แล้ว หนุ่นยนต์อย่างคุณก็ไม่มีวันมีมัน มีแต่ได้แต่เรียนรู้จากมนุษย์

การขอพร พระเจ้า ต้องทำด้วยใจจริง เช่น การขอให้ความรักสมหวังกับคนที่หมายปอง ขอให้ไม่มีลูก หรือ ขอให้มีลูก ขอให้สุขภาพดีป่วยให้น้อยที่สุด ขอให้ได้ดีด้านหน้าที่การงาน ขอให้พระเจ้าให้อภัยและลบบาปให้เราเสมอ ขอให้ไม่เจอเรื่องเลวร้าย ขอสวรรค์นิรันด์เมื่อเราเสียชีวิตไป

เนื้อหาโดย: นับถือพระเจ้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: คนคนหนึ่ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่