หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 สาวสุดโหด !? พิศวาสฆาตกรรม ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก

โพสท์โดย ผีเจ้า
4 สาวสุดโหด !? พิศวาสฆาตกรรม ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก
 
 
พิศวาสฆาตกรรม 4 สาวสุดโหด ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก


Michelle Carter : ในปี 2015 มิเชลล์ คาร์เตอร์ วัย 18 ปี เกลี่ยกล่อมให้แฟนหนุ่ม คอนราด รอย ให้กระทำการอัตวินิบาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย เหตุผลเพราะเธอต้องการเพียงเป็นที่สนใจจากผู้คนในฐานะแฟนสาวผู้โชคร้าย หลังจากที่รอยเสียชีวิต ตำรวจค้นพบข้อความในมือถือของเธอซึ่งกล่าวว่าเธอไม่ได้ตั้งใจให้รอยตายจริง ๆ



Jodi Arias : โจดี้ แอเรียส ฆาตกรรมอดีตแฟนหนุ่มของตนเองอย่าง ทราวิส อเล็กซานเดอร์ ที่บ้านของเขาในเมซา รัฐอริโซน่า หลังจากนั้นแอเรียสเช่ารถจากเรดดิ้ง รัฐแคริฟอเนีย และเดินทางไปกว่า 2,800 ไมล์ ก่อนกลับมาพร้อมกับคราบเลือดเต็มรถ เพื่อนของอเล็กซานเดอร์ผู้ตายกล่าวว่า แอเรียสสะกดรอยตามแฟนหนุ่ม ก่อนสังหารโหดเขาและขโมยบัญชีเฟสบุ๊ค ท้ายที่สุดแอเรียสถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต




Chalie Simon : ชาลี ซิม่อน นักศึกษามหาวิทยาลัยโคโรลาโด้ วัย 19 ปี เธอจับได้ว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธออย่าง จ๊อบ ดอนคอร์ นอกใจ จึงตัดสินใจบุกเข้าไปที่อพาร์ทเม้นต์ของเขา ด้วยพิษหึงหวงซิม่อนใช้ก้อนหินเขวี้ยงใส่กระจก ก่อนพยายามบุกเข้าไปที่ห้องนอนของดอนคอร์ แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ สุดท้ายซิม่อนจึงบีบเข้าไปที่ถุงอัณฑะของดอนคอร์อย่างแรง ท้ายที่สุดซิม่อนถูกตำรวจจับกุมตัวโทษฐานบุกรุก

“มันเจ็บและทรมาน มากเลยคุณ โคตรเจ็บ เจ็บยิ่งกว่าอะไร” จ๊อบ ดอนคอร์ อดีตแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายกล่าว




Domique Fischer : โดมินิค ฟิชเชอร์ ถูกจับกุมหลังหล่อนสลักชื่อและนามสกุลบนหลังแฟนหนุ่มขณะกำลังนอนหลับ
(มอมเหล้า)
นอกจากนี่ฟิชเชอร์ยังสลักจดหมายรักแทนใจบนหลังแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายอีกด้วย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แม่ทำเนียนลอตเตอรี่" มาแล้ว! งวด 16 ก.ค.67..รู้ก่อนรวยก่อน ช้าอดหมดสิทธิ์รวยเผยสูตรโกง มหาอุดจุดโทษของจอร์แดน พิคฟอร์ด หลังอังกฤษชนะสวิตเซอร์แลนด์ใน ⚽ ยูโร 20244 ราศีที่มีญาณวิเศษ แม่นยำน่าขนลุกน่าทึ่งหอคอยสามเหลี่ยม แห่งการสู้รบต่อต้านชาวไวกิ้งวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่Digit หุ่นยนต์ตัวแรกที่ทำงานแทนมนุษย์ได้ สำหรับวงการโลจิสติกส์กลุ่มผู้ประท้วง ใช้ปืนฉีดน้ำ ไล่นักท่องเที่ยวกลับประเทศ เหตุเพราะนทท.ล้นเมืองOne china x New voter ไต้หวัน ผงาดรอวันกลับไปเป็นจีนเดียว ผ่านวาทะศิลป์ชาตินิยม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ชอบกินปลาร้า เป็นคนกระแดะ?4 ราศีที่มีญาณวิเศษ แม่นยำน่าขนลุกสาวมาเลเซียประกาศรับสมัครพนักงานขับรถให้แม่ จ่ายเพียง 1,500 บาทต่อเดือน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ลวนลามระหว่างทางฝันเห็นว่าใครตายคนนั้นตายจริงไอ้เสือมือปืนรับจ้างตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)
ตั้งกระทู้ใหม่