หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอปเปิ้ลสีทอง ของ อโฟรไดท์ มอบ ให้ เทพซุส และ เทพีเฮร่า

เนื้อหาโดย เทวาธิเทพ

แอปเปิ้ลสีทอง ของ อโฟรไดท์ มอบ ให้ เทพซุส และ เทพีเฮร่า

มอบ แอปเปิ้ลสีทอง ของ อโฟรไดท์ ซึ่งเป็นอาหารทิพย์ของเทพ และมีฤทธิ์ในการผู้ชะตาคู่รัก ให้กับ เทพซุส และ เทพีเฮร่า เพื่อให้คุณทั้งสองครองรักกันไปนานๆ ต่อไปนี้ เทพซุสจะมีแต่เทพีเฮร่าเท่านั้น ด้วยฤทธิ์ของ แอปเปิ้ลสีทอง ของ อโฟรไดท์

ตามประเพณีไทย ศาลตายาย มีรูปปั้นตาแก่ยายแก่ อยู่คู่หนึ่ง ตาแก่คือซุส(เจ้าพ่อ) ยายแก่คือเฮร่า(เจ้าแม่)

เจ้าพ่อ กับ เจ้าแม่ แห่งฟ้าสวรรค์ สัญลักษ์ คือ นกอินทรีย์(เจ้าพ่อ) กับ นกยูง(เจ้าแม่)

ซุส และ เฮร่า เป็น ญิน หรือ ทูติสวรรค์ ทั้งคู่

 

ซุสและเฮร่า เทพผู้คุ้มครองชีวิตคู่ เฮร่า เป็นเทพีแห่งการครองเรือน มีฤทธิ์ในการให้บุตร หรือ จะขอไม่มีบุตรก็ได้ คุ้มครองให้ชีวิตคู่ยั้งยืน ซุสเทพสายฟ้า เป็นเทพที่มีฤทธิ์ทางเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เช่น การโทรศัพท์ การส่งอีเมล หรือ การเล่นไลน์ สามารถช่วยคุ้มครองชีวิตคู่ได้เพราะปัจจุบันทุกคนต้องใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เช่น การโทรหาแฟน เล่น เฟสบุ๊กกับแฟน

เนื้อหาโดย: :ซุส และ เฮร่า เป็น ญิน หรือ ทูติสวรรค์ ทั้งคู่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เทวาธิเทพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Rinnn, makhamdong, Thorsten, โดราเอม่อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่