หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเก้งกวางต้องจับ "หูหมี" ของชะนีครั้งแรกในชีวิต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเหล่าเก้งกวางได้สัมผัส "หูหมี" ของผู้หญิงเป็นครั้งแรก โดยสาวสตีวี่มาเป็นนางแบบในครั้งนี้ บอกว่า เธอคิดว่าเป็นเรื่องดีนะ ตอนเด็กๆ เราถุกสอนมาไม่เหมือนกัน แม้จะอยู่ประเทศเดียวกัน ยังมีความรู้เรื่องหูหมีไม่ตรงกันเลย และครั้งนี้ฉันเองก็อยากรู้ว่าเหล่าเพื่อนสาวจะคิดอย่างไรกับหูหมีของชะนีคะ

 

บางคนบอกฉันจะไม่แตะมันอีกแน่ๆ

ไม่เคยจับมาก่อนเลย มันเหมือนกับแบล๊คโฮอ่ะ ดูดวู้บบบบบบบบบ

นี่มันเหมือนกับตู้ที่มีม่านปิดอ่ะ

ฉันจะไม่แตะมันอีกเลยอ่ะ

ไปชมภาพเคลื่อนไหวกันบ้าง

 

คลิป ► https://goo.gl/Jsc6xJ -@Joke_Jaith

Gay Men Touch Vagina For The First Time! https://youtu.be/KSsu1SFbjO0

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: oLuxo, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Shangyin, ปุ้ม, Party Seven, MAC Mask
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วนอันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยอนิเมะ ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซัน 2 เปิดภาพโปรโมทแรก5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่