หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่มีคนโพสลง Instragram มากที่สุด

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
10 ที่เที่ยวญี่ปุ่นอันดับ 10 Yokohama Akarenga/Red Brick Warehouse

ใกล้ๆ กันกับท่าเรือโยโกฮาม่า ญี่ปุ่น มีคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วย ร้านอาหาร อาร์ตแกลลอรี่ และร้านค้ามากมาย และยังมีการจัดงานตามเทศกาลสำคัญๆ ต่างๆ ทำให้คว้าอันดับ 10 มาครอง

Cr. Panoramio

อันดับ 9 Sensoji Temple/Kaminarimon Gate

วัดเซ็นโซจิ หรือวัดอาซากุสะ แน่นอนว่าโคมแดงยักษ์ยังเป็นที่ฮอตฮิตที่ใครมาแล้วจะต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก และไม่ลืมว่าต้องแชร์ลง IG ให้เพื่อนๆ รู้ด้วยว่าฉันมาถึงญี่ปุ่นแล้วนะ

อันดับ 8 Tokyo Dome

โตเกียวโดม สนามเบสบอลขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันนัดสำคัญมานับไม่ถ้วน ไม่เพียงแต่แข่งขันกีฬานะ การจัดงานคอนเสิร์ตและอีเวนท์ต่างๆ ก็มาจัดกันที่นี่ด้วย และพื้นที่ที่จุคนได้มากขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยถึงได้อันดับ 8 มาครอง

Cr. tsunagujapan

อันดับ 7 Dotonbori Osaka

โดทงโบริ สถานที่ฮอตฮิตของโอซาก้าเค้าล่ะ ถนนสายยาวที่เต็มไปด้วยห้างร้านมากมาย ให้ขาช้อปเดินช้อปปิ้งกันอย่างไม่รู้จักเหนื่อย ไม่ว่าของใช้ ของฝาก ของกระจุกกระจิกต่างๆ และอีกไฮไลท์ที่คนมาแล้วต้องถ่ายรูปด้วยก็คือ รูปนักวิ่งถือคบเพลิง Mr.Gligo

Cr. 500px

อันดับ 6 Tokyo Station

สถานีโตเกียว สถานีรถไฟหลักของกรุงโตเกียวญี่ปุ่น ที่มีรถไฟผ่านเข้าออกหลายสาย ไม่ว่าจะเดินทางข้ามเมือง หรือเดินทางภายในเมืองโตเกียวเอง ทำให้สถานที่แห่งนี้คับคั่งไปด้วยผู้คน ถือเป็นสถานีที่มีคนเข้าออกมากที่สุดของญี่ปุ่น

Cr. cynthiapopper

อันดับ 5 Tokyo Tower

โตเกียวทาวเวอร์สีส้มขาวโดดเด่นเป็นสง่า นอกจากจะใช้ประโยชน์ในการส่งสัญญาณวิทยุแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย โดยมีนักท่องเที่ยวพากันขึ้นมาบนหอคอย แล้วชมวิวทิวทัศน์ของเมืองโตเกียวได้ถึง 360 องศา แบบนี้ต้องหาโอกาสขึ้นไปบนหอคอยกันบ้างแล้วล่ะ

อันดับ 4 Universal Studios Japan

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แจแปน สวนสนุกของเมืองญี่ปุ่น ที่ใครๆ ต่างก็พากันมาเที่ยวเล่นเครื่องเล่น พร้อมทั้งเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ เอาไว้ ยิ่งตอนนี้เปิดตัวโซนใหม่ Harry Potter คนยิ่งอยากเข้าไปดูว่ามันจะเหมือนกับในนิยายหรือเปล่า

Cr. eater

อันดับ 3 Tokyo Skytree

โตเกียวสกายทรี ที่เรียกกันว่าเป็นโตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่ เป็นหอคอยวิทยุที่สูงที่สุดในโลกในขณะนี้ ที่ภายในยังประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย แล้วขึ้นไปชมวิวบนยอดสูง เห็นทั่วเมืองกันให้ชัดๆ ไปเลย

Cr. fullhdwp

อันดับ 2 Tokyo Disneyland

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ แหล่งท่องเที่ยวหนึ่งในใจใครหลายๆ คน ไม่เว้นแม้แต่เด็กหรือผู้ใหญ่ ด้วยความน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนที่ออกมาให้เราชื่นชม และเครื่องเล่นนานาชนิดให้เราเลือกเล่นกันได้ทั้งวัน

Cr. coastercrazy

อันดับ 1 Tokyo Disney Sea

โตเกียวดิสนีย์ซี สวนสนุกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ถัดจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทำไมถึงได้อันดับหนึ่งไปครอง สิ่งที่แตกต่างกันคือ สวนสนุกแห่งนี้จะเน้นพื้นที่เกี่ยวกับน้ำซะเป็นส่วนใหญ่ ประกอบกับวิวสวยๆ จึงทำให้มีความแปลก แตกต่างจากสวนสนุกโดยทั่วไป

Cr. planetden

ขอบคุณที่มา เที่ยวญี่ปุ่นกับ WonderfulPackage

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, โดราเอม่อน, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชายสิงค์โปร์ผูกธนบัตรติดไว้กับหัว ขณะนั่งรถบัส ชาวเน็ตแซวช่วยอาการปวดหัวได้ดี 🤣บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า 'พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน...ลูกชายเรียกตำรวจจับพ่อวัย 72 ปี ฐานทำร้ายแม่ด้วยรากโกโบ เพราะทำแจกันห้องครัวแตกป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนน
ตั้งกระทู้ใหม่