หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟินมาก แฟนคลับสาว Tweet หาดาราหนุ่มที่ชื่นชอบเป็นเวลา 5 ปี จนในที่สุดทั้งสองคนก็ได้เป็นแฟนกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ข่าวนี้คงทำให้สาวๆ เหล่า FC ศิลปินดาราทั้งหลายต้องกรี๊ดกันระนาว เพราะนี่คือหนึ่งในข้อยืนยันว่าจากแฟนคลับก็สามารถกลายเป็นแฟนสาวได้ โดยหญิงสาวคนหนึ่งมีชื่อว่า Danielle Ceasar วัย 22 ปี แฟนคลับของหนุ่ม Jake T. Austin นักแสดงหนุ่มวัย 21 ปีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Wizards of Waverly Place เธอได้ทวีตหาเค้าตั้งแต่ปี 2009 ในฐานะแฟนคลับ 

และทวีตมาเรื่อยๆ จนปี 2012 ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกัน และเธอได้โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัวแล้วแท็กเค้า ที่น่ากรี๊ดก็คือเค้า Follow เธอกลับ และนั่นแหละค่ะ เรื่องราวสุดโรแมนติกระหว่างดาราหนุ่มกับแฟนคลับสาวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ซึ่งถ้าถามว่าทั้งสองคนอินเลิฟขนาดไหน ขอบอกเลยว่ามากกกกกกกก เพราะตัวดาราหนุ่มเองก็ไม่ได้ปิดบังที่ตนเองเดทกับแฟนคลับ แถมยังลงรูปสวีทหยดย้อยในไอจี ส่วนด้านแฟนสาวก็อยู่ในห้วงแห่งความรักสุดๆ เช่นกัน ขอบอกเลยว่าข่าวนี้ถึงกับทำให้เกิดกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลจากแฟนคลับดาราศิลปินทั่วโลก ที่อยากจะขอวิชาจาก Danielle ว่าต้องทำยังไงที่จะทำให้คนที่เราแอบปลื้มมาเดทกับเราและอินเลิฟได้ขนาดนี้! โอ้ยยย แค่ลองจินตนาการตามก็อดเคลิ้มตามไม่ได้เลยล่ะ อย่างนี้เค้าเรียกยิ่งกว่าฝันเป็นจริงเลยนะคะเนี่ย 

ปิดท้ายด้วยรูปนี้คะ คงจะทำให้ต่อมอิจ..ทำงานหนักขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: TeaParty, ginger bread, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่