หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเคยเจอพวกผู้ชายโรคจิตที่ชอบโชว์ของลับบ้างมั้ย มาเล่ามาคุยกันละหาวิธีจัดการพวกนี้กันค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

- ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา กรุณาอย่าเซฟรูปคะ -

2 ปีที่แล้วอะ เรา 20 ปี สุดๆอะ เราเดินกับเพื่อนอยู่แถวราม 3 คน ผู้หญิงหมดเลยค่ะ ประมาณ 3 ทุ่ม กำลังเดินกลับหอ เข้าไปในซอย ดันมี ผู้ชายขี่มอไซค์ขับมาจอด แต่เรากับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรนะ สักแปป มันขับมาอีกทีจอดตรงกลางถนนเลยและกางเกงมันก็ลงมาอยู่ที่เข่ามันละ ซอยไม่กว้างนะ เรากับเพื่อนตกใจมากเลย กำลังคุยเรื่องขำๆอยู่เลย เสร็จแล้วมันก็ถอดกางเกงในออก ถอดแบบดึงกางเกงในเปิดแล้วควักจู๋ของมันให้ดูอะ

เรากับเพื่อนหญิง 3 คนเห็นเต็มๆเลย ตกใจมาก กรี้ด!!!ดังมากเลยๆ ทำไรไม่ถูกเลยอะ ไม่วิ่งไม่เดินเลยยืนนิ่งประมาณ 10 กว่าวิได้มั้ง เรากับเพื่อนปิดตากันหมด มันก็ไม่ไปไหนนะ และตอนนั้นก็มืดละและก็ไม่มีคนเลยแต่ก็เห็นน้องชายมันอะเพราะเสาไฟฟ้า สักแปปนึงเรากับเพื่อนก็จับมือกันอยู่ไกล้ๆเดินผ่านมันอะ มันพูดว่า " สาวๆกล้าดูมั้ย" เรากับเพื่อนก็ดันแอบมองมันอีกที มันรีบชักว่า...วให้ดูเลย

ทีนี้เรากับเพื่อนวิ่งเลย กรี๊ดไปด้วย ไม่พอมันขับตามมาด้วยขี่มาข้างๆ อีกมือก็ๆ แล้วมันก็ขำ พูดว่าแตกละๆ แล้วมันก็ขับหนีไป

 

ไม่เคยตกใจมากขนาดนี้เลยจริงๆนะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดกับตัวเอง

ถึงห้องร้องไห้เลยอะ ทุเรสมากๆ ติดตามาถึงวันนี้เลย จริงๆ จะบ้าไปแล้วช่วงนั้น



จริงๆ แล้วนั้นเป็นครั้งที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ แต่ก็มีอีกเยอะเลยแอด msn แล้วเปิดกล้อง ที่ไหนได้โชว์จู๋ช่วยตัวเองทั้งนั้นเลย กัวเลย msn ไม่กล้าเปิดกล้องอีกเลยอ่ะ Camfrog อีกเต็มไปหมดเลยส่องไปเจอแต่โชว์ชักว่า...ว เลยไม่เล่นอีกเลยอะ และที่เกลียดอีกอย่าง พวกผู้ชายชอบยืนฉี่ข้างถนนอะ เห็นแล้วทุเรสมากเลย  เราเป็นผู้หญิงด้วยกันคงรู้สึกเหมือนกันว่ามั้ยค่ะ ไม่ชอบเลย จะด่าก็อายอะ มันแบบเจอจริงๆทำไรไม่ถูกอะ



=== ที่เล่าให้ฟังเพราะมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ เลยคิดว่าควรมีกระทู้เล่าเรื่องนี้ให้สาวๆฟังจะได้ระวังและเตือนภัยกันค่ะ และจะทำไงดีกับพวกนี้นี้ละค่ะ ===

 

- ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา กรุณาอย่าเซฟรูปคะ -

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุอากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน
Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีFemale model, Pretty ThaiSexy 42รักเค้าพี่จี๋
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผัวเมียมือใหม่! ทำไงคืนแรกทนายความสาวจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไลฟ์สดเต้นlซ็กซี่ ลั่นได้เงินดีกว่าอาชีพทนายเยอะแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายรวม 5 สาเหตุที่มักทำให้คนอายุ 40+ มีพุงใหญ่ได้ง่ายขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่