หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) นักท่องเที่ยวผงะ! เมื่อได้เห็น เด็กเลี้ยงช้าง ง้างหมัดจะต่อยช้างต่อหน้าต่อตา?

โพสท์โดย clipvideoman
 
ข้อความประกอบคลิป   น่าอับอายมากๆนะคะกับการกระทำอันไม่เหมาะสมของเด็กเลี้ยงช้างคนนี้
ต่อหน้านักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวผู้หญิงถึงขั้นตกใจและถามว่า "คุณทำแบบนี้ทำไม"นี่ต่อหน้านะคะ ลับหลังช้างจะโดนทำอะไรบ้างเอาเค้ามาทำเงิน หาเลี้ยงชีพพวกคุณยังไม่พอหรอ?? บางทีมนุษย์อย่างพวกคุณควรมีสำนึกและความละอายใจต่อสัตว์บ้าง ฝากเป็นถึงเจ้าของศูนย์ฝึกช้างแห่งนี้ด้วยนะคะ ควรมีการอบรมพนักงานที่มาทำงานกับสัตว์ ควรมีจิตใจที่รักสัตว์ด้วย ไม่ใช่มาแสดงกิริยาแบบนี้ต่อหน้าชาวโลกให้เป็นที่อับอายแก่ประเทศชาติ โลกยุคนี้มันไปไกลแล้วค่ะ จะทำอะไรคิดดีๆด้วย
 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tikker, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วรู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์หญิงแซ่ "ปัน" บุกแทงนักเรียนประถมไม่เลือกหน้าอดีตลูกจ้างวิทยาลัยถูกตัดสินจำคุก 23 ปี ฐานวางยาและล่วงเกิน 7 นศ.สาวฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่