หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักฆ่าชำแหละศพ..แห่งรอสตอฟ !?

โพสท์โดย ผีเจ้า
นักฆ่าชำแหละศพ..แห่งรอสตอฟ !?
 
 


เป็น ฆาตกรที่มีชื่อเสียงของรัสเซีย เจ้าของฉายา “นักชำแหละแห่งรอสตอฟ” ฆ่าคนไป 53 ศพ เหยื่อมีทั้งผู้หญิงและเด็ก
แถมฆ่าแล้วกินศพอีกด้วย โดยเริ่มไล่ล่าฆ่าคนตั้งแต่ปี 1978 ถึง 1992 จากสภาพศพของเหยื่อ ฆาตกรต้องใช้มีดปลายแหลมทะลุแทงเหยื่อให้หูหนวกก่อนลงมือทารุณกรรม กรณี ที่เป็นเด็กผู้ชาย ไม่เพียงตัดลูกอัณฑะเท่านั้น แต่ฆาตกรยังกินมันด้วย แสดงว่าฆาตกรต้องบกพร่องทางเพศ และอาจมีความเชื่อว่าอัณฑะของเด็กช่วยรักษาอาการของตนได้ ฆาตกร ฆ่าเหยื่อหลังจากที่ทรมานให้หน่ำใจโดยการกัดหลอดลม เหยื่อทุกรายต้องทำให้หูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ก่อนชำแหละ
นั้นแปลว่าพวกเขาถูกชำแหละทั้งเป็น!!



นิสัย ของฆาตกร น่าจะเป็นพวกชอบความอำมหิตพอดู ชอบดูเหยื่อที่ตายช้าๆ อย่างทรมานตรงหน้าเพื่อบรรลุจุดสุดยอด เช่นมันใช้ค้อนทุบที่ศีรษะของเหยื่ออย่างรุนแรงให้หมดความรู้สึก ต่อจากนั้นมันก็ใช้มีดชำแหละร่างกายของเหยื่อเพื่อความสะใจขณะที่เหยื่อมีลม หายใจ มันนั่งใกล้กับร่างของเหยื่อที่นองไปด้วยเลือด มีบาดแผลแหวะหวะทั่วตัว ท่ามกลางคาวเลือดที่ฟุ้งกระจาย ฆาตกรแหวะเครื่องในต่างๆ อย่างมันมือ จากนั้นก็ใช้มือสำเร็จความใคร่จนน้ำอสุจิพุ่งกระฉูด......



จิตแพทย์ ชาวมอสโคว์ ถามชิกาทิโลว่า ทำไมถึงต้องควักลูกนัยน์ตาเหยื่อ เขาตอบว่า หากไม่ควักนัยน์ตา
แก้วตาในตัวเหยื่อจะบันทึกเรื่องราวต่างๆและจะทำให้เขาจนมุมได้ คำสารภาพบางตอนของ ชิกาทิโล ถึงกับทำให้ผู้ที่ฟังไม่สามารถทนฟังต่อไปได้ เช่น การเคี้ยวหัวนมของเหยื่อ จะทำให้เขามีพลังของสัตว์ในขณะที่เขากำลังร่วมเพศอยู่



“ผม หลงใหลในเสียงร้อง ความกลัว และความเจ็บปวดของคนที่ผมฆ่า เลือดที่พุ่งกระฉูดออกจากบาดแผลและกลิ่นคาวเลือดทำให้ผมผ่อนคลาย ผมติดใจในการชิมเลือดเหยื่อสังหาร และพอใจการใช่ฟันกัดกระชากปากของเหยื่อให้ขาดออกมา มันทำให้ความรู้สึกว่าผมเป็นสัตว์ร้ายที่ทรงพลังอำนาจหลังก่อนส่วนต่างๆ ของเหยื่อ”



สภาพเหยื่อ 18+
Spoil

วันที่ 14 ตุลาคม 1992 ในที่สุด อังเดร ชิกาทิโล อายุ 52 ปี ถูกนำไปที่แดนประหารที่เป็นห้องเก็บเสียง ถูก มัดมือและผูกตา นั่งคุกเข่า เพชฌฆาต เล็งปืนจ่อด้วยปืนพกออโตเมติค จ่อยิงที่เหนือกกหูขวา กระสุนทะลวงออกด้านซ้าย เสียชีวิตทันทีอย่างไม่ทรมาน ผิดกับเหยื่อที่เขาสังหารไป ชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิตที่มันไม่สาสมสักนิด อันเดร ชิกาทิโล กลายเป็นฆาตกรที่โลกต้องจดจำ ชื่อขอเขาและประวัติ ถูกบันทึกในสารคดีและบันทึกในหนังสือต่างๆ และล่าสุดพฤติกรรมวัยเยาว์ของเขาถูกนำไปใช้เป็นพล็อตในประวัติฮันนิบาลวัย เยาว์
..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆทหารสาวผันมาเป็นดาว A.V..เผยจุดพลิกผัน เพราะทนแรงกดดันไม่ไหวอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
ตั้งกระทู้ใหม่