หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆาตกรปริศนาฆ่ายกครัวสุดสยอง ก่อนนั่งกินไอศครีมมองผลงาน

โพสท์โดย ผีเจ้า
อำมหิตผิดมนุษย์! ฆ่ายกครัวแล้วนั่งกินไอติม !!
 
 
ฆาตกรปริศนาฆ่ายกครัวสุดสยอง ก่อนนั่งกินไอศครีมมองผลงาน

ถ้าจะพูดว่า อำมหิตผิดมนุษย์นั้นก็คงจะไม่เกินเลยนัก เพราะว่าฆาตกรรายนี้ได้ลงมือฆาตกรรมครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่มีพ่อแม่ และลูกสาวกับลูกชาย อย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ในบ้านของเหยื่อ พร้อมกับนั่งกินไอศครีมอย่างเลือดเย็น



การฆาตกรรมครั้งนี้ถือว่าสร้างความสะเทือนใจอย่างมากในญี่ปุ่น ซึ่งในที่ผู้คนทั้งหลายกำลังเฉลิมฉลองวันส่งท้ายสิ้นปีคือวันที่ 31 ธ.ค. ปี 2000 มีผู้พบศพ 4 พ่อแม่ลูก มิยาซาวะ คือนาย มิกิโอะ มิยาซาวะอายุ 41 ปี, นางยาสุโกะ ภรรยาอายุ 41 ปี และเด็กหญิง นีน่า ลูกสาววัย 8 ขวบ กับเด็กชาย เรย์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งสภาพศพของเด็กชายเรย์นั้นพบว่าถูกรัดคอจนเสียชีวิต และที่เหลือก็ถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต หลังจากที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุจนแล้วเสร็จ ตำรวจก็พบว่ามีว่ามีลายนิ้วของคนร้ายใช้คอมพิวเตอร์อยู่บ้านของเหยื่อ และนั่งกินไอศครีม อยู่ถึง 11 ชั่วโมง ก่อนจะหนีออกจากบ้านไป



นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบเสื้อผ้ากับมีดของคนร้ายที่ซื้อมาจากจังหวัดคานากาวะ และยังพบหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 3 ชนิดในเสื้อกันหนาวที่เพิ่งวางขาย 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ รวมถึงคราบเลือดที่หลังจากตรวจ DNA แล้วมีผลออกมาว่าไม่ได้เป็นของครอบครัวเหยื่อฆาตกรรมนี้ แต่อาจเป็นของฆาตกรสุดเหี้ยมที่มีแม่เป็นชาวยุโรปในประเทศแถบทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ส่วนพ่อเป็นชาวเอเชีย




เมื่อรวบรวมหลักฐานที่ได้มาทั้งหมด ตำรวจก็เริ่มออกตามล่าฆาตกร แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถตามจับผู้ต้องสงสัยได้เสียที โดยคดีนี้มีตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้กว่า 190,000 นาย และข้อมูลต่างๆกว่า 16,000 ชิ้น รวมถึงตั้งเงินรางวัลนำจับถึง 3 ล้านเยน ถึง 10ล้าน แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังไม่สามารถตามรอยจับคนร้ายได้ ทำให้คดีนี้กลายฆาตกรรมยกครัวสุดสยองที่ยังเป็นปริศนาว่าฆาตกรโรคจิตนั้นคือใคร?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, jujuuuu, mariney, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเคล็ดลับดีๆที่คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าใครเจ้าชู้ ???เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกเจนนี่ มาตามนัดอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
รร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่