หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าจนได้ !! 2 เพจดังเปิดศึกปะทะคารมปม กทม.จะนำสายไฟลงใต้ดิน แค่เริ่มมีโครงการก็ตั้งประเด็นซัดกันซะแล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

2 เพจดังเปิดศึกปะทะคารมปม กทม.จะนำสายไฟลงใต้ดิน เริ่มจากวันก่อน กทม ให้ข่าวว่ากำลังมีโครงการจะเอาพวกสายไฟสายเคเบิ้ลต่างๆนานาลงไปอยู่ใต้ดิน เหมือนหลายๆเมืองในต่างจังหวัด เช่น ลพบุรี ตรัง สงขลา

เพจศาสดาก็เปิดประเด็นว่าทำไมแม่งแพงจังวะ ตั้งแสนกว่าล้าน ที่หาดใหญ่นี่งบแค่หลักร้อยล้านเองนะ เพจ logistic thailand ก็สวนกลับว่าแพงตรงไหนวะ จะเอาสายเคเบิลพวกนี้ลงใต้ดินที่ กทม วิธีการทำมันต่างกับของตรังหาดใหญ่ ต้องเจาะอุโมงค์บลาๆอะไรสารพัด เรทเท่านี้ก็ได้ จากนั้นลูกเพจทั้งสองฝ่ายก็ฟัดกันอุตลุดฝุ่นตลบ

จริงๆแล้วการที่มีคนตั้งคำถามแบบนี้มันก็ดีนา แหม่ เป็นใครก็ต้องสงสัยทั้งนั้นแหละ คนดูข่าวที่หาดใหญ่ ตรัง ไรงี้ เฟสแรกเขาทำหลักร้อยล้านเองไง คนที่ไม่ได้รู้กระบวนการอย่างละเอียดจะสงสัยแล้วตั้งคำถามนี่มันก็เรื่องปรกติ ดีซะอีก ถือว่าเป็นการตรวจสอบจากภาคประชาชน ช่วยกันตรวจตราไม่ให้เอางบประมาณไปใช้ทำอะไรที่ได้ประโยชน์

ส่วนคนที่มีความรู้เรื่องการเจาะอุโมงค์ การเอาสายเคเบิลลงดินก็มาอธิบายเป็นขั้นตอนงี้ๆ ว่าทำไมงบประมาณสำหรับกรุงเทพต้องเป็นเท่านี้


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, รักสันติ, เต้ยนะค๊าบบบบ, กอกระดุม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "vomit: อาเจียนฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่มนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
ตั้งกระทู้ใหม่