หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงผู้นี้มีผัว 5 คน โดยผัวทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน มาดูเธอทำได้อย่างไร!?

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย AugustVinth

หญิงผู้นี้มีผัว 5 คน โดยผัวทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน  มาดูเธอทำได้อย่างไร!?

Rajo Verma (ราโจ  เวอร์มา)อาศัยอยู่กับชายทั้ง 5 ในบ้านที่มีเพียงห้องเดียว  พอตกกลางคืนทุกคนก็จะปูผ้าห่มนอนเรียงกันบนพื้น  เธอเล่าว่าทุกคืนฉันจะหลับนอนกับสามีหนึ่งคน  จึงไม่ทราบว่าบุตรชายหนึ่งคนที่เกิดนั้นใครเป็นพ่อ  อาจดูแปลกประหลาดในสายตาคนนอกแต่ก็เป็นประเพณีของหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งใกล้กับเมืองเดราห์ดูน  ทางตอนเหนือของอินเดีย  ที่เจ้าสาวจะต้องแต่งงานกับพี่ชายและน้องชายของสามีคนแรกด้วย

ราโจ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า "ตอนแรกฉันก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจ  แต่ฉันให้ความรักกับสามีทุกคนเท่ากัน"  โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ราโจ แต่งงานแบบฮินดูกับ กุดดู  สามีคนแรกและต่อมาก็แต่งงานกับน้องชายทั้ง 4 คน ของเขา  ได้แก่  ไบจู  (32 ปี), สันต์ราม (28 ปี), โกปาล (26 ปี), ไธเนศ (19 ปี) ซึ่งรายหลังสุดเข้าพิธีแต่งงานกับพี่สะใภ้ทันทีที่อายุครบ 18 ปี   การแต่งงานลักษณะนี้ยังช่วยให้ครอบครัวรักษากรรมสิทธิ์ในที่ดินทำกินไว้ได้

หญิงผู้นี้มีผัว 5 คน โดยผัวทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน  มาดูเธอทำได้อย่างไร!?

"เราได้นอนกับเธอทุกคน  แต่ผมไม่หึงหวงหรอกครับ เราเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขดีครับ" กุดดูผู้เป็นสามีคนแรกและสามีตามกฎหมายกล่าว

การมีสามีหลายคนเป็นธรรมเนียมฮินดูเก่าแก่ที่เคยเเพร่หลายในอินเดีย  แต่ปัจจุบันมีผู้ถือปฏิบัติไม่มากนัก  ราโจเธอเข้าใจดีว่าเธอต้องเปิดใจยอมรับสามีทั้ง 5 คน เหมือนกับแม่ของเธอที่เคยแต่งงานกับชาย 3 คน ที่เป็นพี่น้องมาแล้ว

ที่มา: ขอบคุณเนื้อหาจากนิตยสาร คู่สร้างคู่สม
http://www.flagfrog.com/5-hus-1-women-awesome/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, smileyjookjik, pacific, โยนี, Take care of, chuanb, MAC Mask
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่