หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตรัฐมนตรีแคนาดาได้ขอให้ ผู้นำทั่วโลกเปิดเผยเรื่อง UFO แก่ประชาชน!

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Paul Hellyer อดีตรัฐมนตรีแคนาดา ได้ร้องขอให้ผู้นำทั่วโลกเปิดเผยเรื่องของสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลก(มนุษย์ต่างดาว) เขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นคณะไปบรรยายในมหาวิทยาลัยแคลกะรี รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา


อดีตรัฐมนตรีเผยว่า สิ่งมีชีวิตจากนอกโลกเดินทางมายังโลกของเราแล้วเป็นเวลากว่าพันๆ ปี และมีบางส่วนที่อาศัยอยู่บนดาวศุกร์ ดาวอังคาร และดวงจันทร์ของดาวเสาร์ หนึ่งในนั้นถูกเรียกว่า Tall Whites ซึ่งกำลังทำงานร่วมกับกองทัพอากาศสหรัฐ โดยเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมาเขาเป็นคนที่ออกมาพูดเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกอย่างจริงจัง

ทอร์ ไวท์ คือชื่อที่ใช้เรียกสิ่งมีชีวิตต่างดาว ที่มีลักษณะตัวสูง มีผิวขาวซีด หรือ เอเลี่ยนนั่นเอง ซึ่งเชื่อกันว่ามีความฉลาดและวิทยาการที่พัฒนามากกว่ามนุษย์หลายต่อหลายเท่านัก


#สักวันต้องเจอเชื่อกู

เครดิต : http://www.flagfrog.com/canada-man-tell-ufo/

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, ซาอิ, bewbewjr, smileyjookjik, ธิดาพญายม, YoonAh, Pika Pika Pikachu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!เชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!นางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานเรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คุณรู้จักLGBTแค่ไหน"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยnonsense:มีเซียม ยิบอินซอยศิลปินหญิงผู้ได้ศิลปินนอดเยี่ยมหญิงคนแรกของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่