หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดกรุ..กระเป๋าใบเริ่ด! แพงระยับ ของ "ซุปตาร์อั้ม"

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

          ใครล่ะจะกล้าเถียง! ว่าชื่อของนางเอกซูเปอร์สตาร์สาวของไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าตัวยงของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะหยิบจับ แต่งตัวชุดไหน ก็กลายเป็นกระแส ผุดวางขายตามท้องตลาดกันให้เกลื่อนในเวลาอันรวดเร็ว ไปจนถึงของทุกชิ้นที่เธอใช้ เรียกว่ากลายเป็นที่จับตาในหมู่สาวๆมากจริงๆ

          โดยเฉพาะกระเป๋า ที่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดัง หรูหรา ราคาแพงแค่ไหน เธอมีไว้ในครอบครองทั้งนั้น บางทีมีแบบเดียวกันแต่หลาย ๆ สีด้วยนะ เอาไว้แมตช์กับชุดเก๋ ๆ ออกงานแบบไม่ซ้ำกันเลย ขุดกรุโละขาย นำเงินทำบุญมาก็ตั้งหลายล็อต แต่ก็นะตามประสาผู้หญิงสวย และรวยมากยังไงๆก็มีของดี ราคาแพงมาให้ใช้ไม่หวาดไม่ไหว
 
 
วันนี้เราเลยจะพาไปเปิดกรุกระเป๋าของสาวอั้มกันอีกครั้ง ชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องตาลุกวาวทุกครั้งไป!

นี่แค่จิ๊บๆส่วนหนึ่งที่เรายกมาให้ชมกันนะจ๊ะ!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://yooying.com/aumbags_spectator
http://entertain.tnews.co.th/contents/175316/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: smileyjookjik, บูเก้จัง, Lada Story, เทย์เลอร์ สวิฟต์, กบขึ้นวอ, แย้มศรี, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆เกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อพระเจ้าตากสินมหาราช ลูกหลานชาวจีน วีรบุรุษผู้กอบกู้แผ่นดินสยามถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบภาพเขียน เศษกระดูก ลูกปัด โบราณ ที่กระบี่เมื่อยายจะห่อขนมให้หลานไปกินที่โรงเรียน เเต่หลานห้ามไว้ก่อน บอกเดี๋ยวครูด่า เอ็นดูในความพยายามอธิบายให้ยายฟัง 😅moment: ช่วงเวลาประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพหลุดดินเนอร์กลางดึกของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ทำทุกคนตาลุกวาวย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามี
ตั้งกระทู้ใหม่