หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห่างหายจากวงการไปนาน!! สำหรับ อดีตพระเอกสุดหล่อ "ติ๊ก ฉัตรมงคล" จาก "เกาะเพชร เจ็ดสี" วันนี้ออกมาเปิดใจ ถึงสาเหตุที่หายไปเกิดอะไรขึ้น และล่าสุดเขาเปลี่ยนไปแค่ไหน ไปดูกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

“ย้อนกลับไปก็ 10 ปีได้แล้วนะ ตอนนั้นเรากำลังไปได้สวย ผู้ใหญ่ก็สนับสนุน แต่เป็นความสนุกคึกคะนองครับ ก็ขอแบ่งสูบกัญชากับเพื่อนแล้วเหลือติดตัวกลับบ้าน แล้วไปเจอด่านตรวจก็เลยโดนจับ แต่ผมไม่ได้ติดนะ เจอเพื่อนเวลาไปเที่ยวถึงสูบแต่อยู่บ้านผมก็ไม่ได้สูบ แต่ตอนนั้นข่าวที่ออกไปเขาใช้คำว่าพัวพันยาเสพติด แต่ผมเสพกัญชาแค่อย่างเดียว

เพราะคำว่าพัวพันยาเสพติดมันรวมถึงยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี โคเคน แต่ผมไม่ได้ยุ่งกับพวกนี้เลย ผมเสพกัญชาอย่างเดียวเพราะคิดว่ากัญชามันมาจากธรรมชาติตามป่าเขาก็หาได้แล้ว บางคนเอาใส่อาหารก็เสพสนุกๆ แต่ผลกลับมามันร้ายแรงมาก มันไม่คุ้มเลย แต่โอเคผมก็ทำตามกฎของสังคมช่องแบน 2 ปี เรารู้ชะตาตัวเองแล้วล่ะว่าจะเป็นยังไง ก็เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่”

“ช่วงโดนแบน 2 ปีผมต้องหาอะไรทำเพราะไม่งั้นเราจะคิดมาก หลังจากลาผู้ใหญ่แล้วผมก็บินเดี่ยวไปอยู่อเมริกาเลย ไปเสิร์ฟอาหาร ไปเรียนรู้ภาษา ไปหาประสบการณ์ดีกว่ามาจมอยู่กับอดีต ผมว่าบางทีชีวิตมันก็ลิขิตไม่ได้และไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้หรอก

ตอนนั้นก็มองคนรอบข้างด้วยทำไมเขายังอยู่ได้แล้วทำไมเราจะอยู่ไม่ได้ ตอนนั้นที่ผมไม่เครียดอาจจะเป็นเพราะวัยเด็กก่อนมาเป็นนักแสดงผมก็สู้ชีวิตมาอยู่แล้วด้วย ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมาเป็นนักแสดงใหญ่โต มีชื่อเสียง ถ้าพูดภาษาดวงก็คือเราได้มาเป็นดาราเพราะโชคมากกว่า แต่พอโอกาสตรงนี้มันเสียไปจากการที่เราทำตัวเองมันก็ลบล้างกันไป ทำผิดก็ยอมรับผิด

ความผิดพลาดมันทำให้เราฉลาดขึ้น ถามว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกับชีวิตผมยังไงบ้าง เอาจริงๆ นะในความคิดผมใครจะมองยังไงก็แล้วแต่เราต้องเชื่อมั่นใจตัวเรา เพราะถ้าเรามัวแต่แคร์สายตาคนรอบข้างเราก็จะไม่สามารถสู้กับความจริงได้ ผมยอมรับผิดแล้วคุณยอมรับผมได้มั้ยล่ะ ถ้าคุณรับผมไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำมาหากินของเราไปเราไม่ได้ขอใครกินอยู่แล้ว คนเราเวลาประสบปัญหาก็ต้องแก้ไขต่อไปไม่งั้นก็เดินต่อไม่ได้”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: iLay, ดาวประดับทับจักรวาล, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เต่าตัวน้อย, Thorsten, Noina stupid, ginger bread, ซาอิ, กุ้งฝอย, โดราเอม่อน, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียพร้อม!ซ้อมใช้หัวรบนิวเคลียร์ไบเดน ลั่น การบุกกาซ่าไม่ใช่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์สตาร์ลิ้งค์ ให้บริการในอินโดนีเซียจีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีน
ตั้งกระทู้ใหม่