หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห่างหายจากวงการไปนาน!! สำหรับ อดีตพระเอกสุดหล่อ "ติ๊ก ฉัตรมงคล" จาก "เกาะเพชร เจ็ดสี" วันนี้ออกมาเปิดใจ ถึงสาเหตุที่หายไปเกิดอะไรขึ้น และล่าสุดเขาเปลี่ยนไปแค่ไหน ไปดูกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

“ย้อนกลับไปก็ 10 ปีได้แล้วนะ ตอนนั้นเรากำลังไปได้สวย ผู้ใหญ่ก็สนับสนุน แต่เป็นความสนุกคึกคะนองครับ ก็ขอแบ่งสูบกัญชากับเพื่อนแล้วเหลือติดตัวกลับบ้าน แล้วไปเจอด่านตรวจก็เลยโดนจับ แต่ผมไม่ได้ติดนะ เจอเพื่อนเวลาไปเที่ยวถึงสูบแต่อยู่บ้านผมก็ไม่ได้สูบ แต่ตอนนั้นข่าวที่ออกไปเขาใช้คำว่าพัวพันยาเสพติด แต่ผมเสพกัญชาแค่อย่างเดียว

เพราะคำว่าพัวพันยาเสพติดมันรวมถึงยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี โคเคน แต่ผมไม่ได้ยุ่งกับพวกนี้เลย ผมเสพกัญชาอย่างเดียวเพราะคิดว่ากัญชามันมาจากธรรมชาติตามป่าเขาก็หาได้แล้ว บางคนเอาใส่อาหารก็เสพสนุกๆ แต่ผลกลับมามันร้ายแรงมาก มันไม่คุ้มเลย แต่โอเคผมก็ทำตามกฎของสังคมช่องแบน 2 ปี เรารู้ชะตาตัวเองแล้วล่ะว่าจะเป็นยังไง ก็เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่”

“ช่วงโดนแบน 2 ปีผมต้องหาอะไรทำเพราะไม่งั้นเราจะคิดมาก หลังจากลาผู้ใหญ่แล้วผมก็บินเดี่ยวไปอยู่อเมริกาเลย ไปเสิร์ฟอาหาร ไปเรียนรู้ภาษา ไปหาประสบการณ์ดีกว่ามาจมอยู่กับอดีต ผมว่าบางทีชีวิตมันก็ลิขิตไม่ได้และไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้หรอก

ตอนนั้นก็มองคนรอบข้างด้วยทำไมเขายังอยู่ได้แล้วทำไมเราจะอยู่ไม่ได้ ตอนนั้นที่ผมไม่เครียดอาจจะเป็นเพราะวัยเด็กก่อนมาเป็นนักแสดงผมก็สู้ชีวิตมาอยู่แล้วด้วย ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมาเป็นนักแสดงใหญ่โต มีชื่อเสียง ถ้าพูดภาษาดวงก็คือเราได้มาเป็นดาราเพราะโชคมากกว่า แต่พอโอกาสตรงนี้มันเสียไปจากการที่เราทำตัวเองมันก็ลบล้างกันไป ทำผิดก็ยอมรับผิด

ความผิดพลาดมันทำให้เราฉลาดขึ้น ถามว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกับชีวิตผมยังไงบ้าง เอาจริงๆ นะในความคิดผมใครจะมองยังไงก็แล้วแต่เราต้องเชื่อมั่นใจตัวเรา เพราะถ้าเรามัวแต่แคร์สายตาคนรอบข้างเราก็จะไม่สามารถสู้กับความจริงได้ ผมยอมรับผิดแล้วคุณยอมรับผมได้มั้ยล่ะ ถ้าคุณรับผมไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำมาหากินของเราไปเราไม่ได้ขอใครกินอยู่แล้ว คนเราเวลาประสบปัญหาก็ต้องแก้ไขต่อไปไม่งั้นก็เดินต่อไม่ได้”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: iLay, ดาวประดับทับจักรวาล, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เต่าตัวน้อย, Thorsten, Noina stupid, ginger bread, ซาอิ, กุ้งฝอย, โดราเอม่อน, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่