หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บี้ KPN ขอกุ๊บกิ๊บแต่งงานอย่างเป็นทางการ ที่ท้องฟ้าจำลอง ขำๆ ซึ้งๆ สุดน่ารัก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 

เรามึเวลาเตรียมงานกันไม่นานเท่าไหร่ครับ เลือกสถานที่และ survey กันอยู่หลายวัน สุดท้ายก็มาตามความฝันของเจ้าสาวของเราครับ ที่ครั้งนึงเคยฝันว่าอยากโดนขอแต่งงานใต้แสงดาว แต่ด้วยเวลาอันน้อยนิด คิวงานน้องๆก็แน่นตลอดเวลา ไปดูดาวจริงๆก็คงลำบาก...... ก็เลยมาเป็นที่นี่แหละครับ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพที่ Hotมากๆ ณ ตอนนี้กับเครื่อง Projectorใหม่และเจ๋งมากๆ

ก่อนที่กิ๊บกับบี้จะมาถึง ผมและทีมงานได้นัดแนะกับเพื่อนๆและคุณแม่ของกุ๊บกิ๊บไว้ก่อน (โดยมีบี้เป็นคนกลาง) และพาทุกคนเข้าประจำทีในห้องฉายดาวอยู่แล้ว พอกุ๊บกิ๊บกับบี้มาถึง ก็เข้าห้องไปเจอกับความมืดดด พร้อมแสงดาวจากProjector ใหม่ล่าสุดของท้องฟ้าจำลองนี้

ที่ผมนัดกับบี้ไว้คือ พอพากิ๊บเข้าไปนั้งแล้ว บี้ต้องขอตัวออกมา บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ เพื่อมาติด ไมค์ ...... แล้วเรื่องสนุกๆก็เริ่มต้นจากตรงนั้นครับ ........ ลองไปดูกันเองครับ แล้วคุณจะได้ยิ้มทั้งน้ำตาไปพร้อมกัน

" ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอครับ " ไม่ว่าจะเกิดขึ้นมาหรือ จบลงไปยังไงก็ตาม แต่นี้คืออีกหนึ่งความรักที่ผมรู้สึกได้ว่ามันสวยงามและน่าชื่นชมจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, Take care of, wasamune, โยนี, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.674สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
Sex ทางทวารหรือทางก้น ทำยังไง??ผู้ชาย ชอบให้ผู้หญิงเลียตรงจุดไหน??วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??
ตั้งกระทู้ใหม่