หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยผู้เสียชีวิตจากเหตุ BMW ชนสยอง คือศิลปินหนุ่ม ไมค์ ONE MIC

โพสท์โดย ห่ะไรนะ



เผยผู้เสียชีวิตจากเหตุ BMW ชนสยอง คือศิลปินหนุ่มคนนี้
จากเหตุการณ์สังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโออุบัติเหตุรถชนกันสนั่น บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า จ.น่าน จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปุโรหิต ซิ่งตู้ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ของรถเก๋ง BMW สีขาว ชนกับรถยนต์โตโยต้าอีกคัน ทำให้เกิดควันสีขาวอบอวลทั่วบริเวณ ส่งผลให้รถเก๋ง BMW หมุนคว้างกลางถนนรวมทั้งชิ้นส่วนรถแตกกระจายออกเป็นชิ้น ๆ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารกระเด็นออกจากตัวรถ บาดเจ็บสาหัสหลายราย


ล่าสุดทราบแล้วว่าผู้ที่เสียชีวิตคนนั้นคือศิลปินหนุ่มคนนี้ที่มีชื่อว่า ONE MIC ผู้เข้าแข่งขันแข่งรอบ 4 คนสุดท้ายของ Thai Rap TV


โดยทีมงาน Cobrak ThaiRap-tv ได้โพสว่า


ขอประกาศเพื่อน พี่ๆ น้องๆทุกท่าน ตอนนี้ผมเพิ่งทราบข่าว
BMW ที่เกิดอุบัติเหตุจังหวัดน่านนั้น ผู้ที่เสียชีวิตคือ ONE MIC ที่กำลังแข่งรอบ 4 คนสุดท้ายของ Thai Rap TV นี่เอง ล่าสุดเขาเพิ่งมาอัดเพลงรอบนี้กับผม CobraK Studio เมื่อวันเสาร์ที่ 9 นี้้เอง และบอกผมว่า เขาจะบวชพระ หลังแข่งรอบนี้เสร็จด้วย นายจะอยู่ในใจเราตลอดไป ....ไมค์ ONE MIC
 

 
 
ขอบคุณภาพจาก Cobrak ThaiRap-tv และ เฟซบุ๊ก ปุโรหิต ซิ่งตู้ 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่