หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เสก โลโซ" เลงเทคโอเว่อร์ทีมฟุตบอลสโมสรเพื่อนตำรวจแน่แล้ว!

โพสท์โดย Fuckyou

"เสก โลโซ" เทคโอเว่อร์ทีมฟุตบอลสโมสรเพื่อนตำรวจแน่แล้ว! วานนี้โผล่ร่วมดินเนอร์ "เสี่ยบิ๊ก" บอสใหญ่โปลิศ คาดคุยเรื่อง "บอลไทยลีก"

เสก"เปลี่ยนชื่อทีม"โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด"

"ร็อคเกอร์ชื่อดังเมืองไทย" เข้าร่วมดินเนอร์พูดคุยกับ "บอสใหญ่ทีมเพื่อนตำรวจ " คาดเป็นการหารือกันเรื่อง "ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก"
เรื่องนี้มันจะสื่ออะไรหรือเปล่า ! หลัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุกพิมาย ร็อคเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์ภาพเเละข้อความผ่านเเฟนเพจส่วนตัว "SEK LOSO" ลักษณะร่วมดินเนอร์มื้อค่ำกับบอร์ดบริหารทีมฟุตบอลระดับไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "ทีมเพื่อนตำรวจ" นำโดย "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสร ที่ร้านอาหารโอเปร่า ย่านสุขุมวิท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบันของเพื่อนตำรวจท ประสบปัญหาเรื่องสภาพการเงินจนมีนักเตะย้ายออกไปแล้วสามรายประกอบไปด้วย ภิญโญ อินพินิจ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ไพโรจน์ โสคำ ทำให้มีข่าวลือว่า เจ้าของเพลงดังอย่างใจสั่งมา อาจจะเข้ามาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนสโมสรสุภาพบุรุษตราโล่ก็เป็นได้

''เสก โลโซ'' ได้มีการเคลื่อนไหวในแฟนเพจ SEK LOSO ของเจ้าตัวอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ''ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เรื่องข่าวการเทคโอเว่อร์ทีมฟุตบอลสโมสรเพื่อนตำรวจนั้นต้องรอยืนยันก่อน เราเพิ่งเริ่มคุยกัน จะมีความชัดเจนภายใน2อาทิตย์ข้างหน้านี้ แล้วผมจะอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆที่นี่ ขอบคุณที่ติดตามครับ ...''S. LOSO ...

ซึ่งการโพสต์ข้อความนี้ลงไป ทำให้แฟนคลับของ "เสก โลโซ" ต่างเข้ามาคอมเม้นท์อย่างมากมาย โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากจะให้เจ้าตัวคิดให้มากกว่านี้ เพราะใช้เงินลงทุนมหาศาลในการทำทีมฟุตบอล นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่เป็นแฟนบอลเพื่อนตำรวจ ต่างออกมายกมือสนับสนุนความคิดดังกล่าวอีกด้วย

ที่มา: เสกโลโซเสกโลโซ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, fuckghost, Punthorn, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!หลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Holeพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
🚨 Breaking News: US Expects Ukraine to Withstand Russia’s May Offensive 🇺🇦🇷🇺อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆ
ตั้งกระทู้ใหม่