หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่เจ้าโว้ย ใครจะไปเชื่อว่าเธออายุ 50 แล้ว หุ่นแซ่บเป๊ะเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ ไปชมหุ่นสะบึ้มของเธอกัน

โพสท์โดย AdamS JaideE

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ บอกเลยว่าถึงอายุจะล่วงเลยเข้าใกล้วัยทองแล้ว แต่เรื่องหุ่นนี่ขอบอกว่าแซ่บไม่แพ้สาว ๆ อย่างแน่นอนสำหรับ ลอร่า กอร์ดอน สาวหุ่นแซ่บที่เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวและาภาพสุดสตรองของเธอให้ได้ชมกันในวันที่ 7 มกราคม 2559 รูปร่างของเธอแสนจะเฟิร์ม มีกล้ามเนื้อแข็งแรง แถมกระชับฟิตเปรี๊ยะทุกส่วนสัด แต่จะบอกอายุเธอให้ ปีนี้เธอ 48 ปีแล้วนะ จ่อจะเข้าเลข 5 อยู่รอมร่อ !

ลอร่า สาวใหญ่วัย 48 ปี จากเมืองชาร์ลอต ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เธอคนนี้ป๊อปปูล่าร์อย่างมากในโลกโซเซียล หลังจากเธอโพสต์ภาพถ่ายนุ่งกางเกงตัวสั้นจิ๋วหลากหลายสีสันโชว์กล้ามเนื้อสัดส่วนและทรวดทรงองเอวแซ่บ ๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็มีผู้มาติดตามมากถึง 4.5 แสนฟอลโลเว่อร์เลยล่ะ

เจ้าตัวเผยว่า เธอไม่ใช่นักออกกำลังกายมืออาชีพและไม่ใช่นางแบบสุขภาพ รวมทั้งไม่ได้ทำอาชีพเกี่ยวกับฟิตเนสแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้บอกว่า อันที่จริงก้ไม่ได้พิศวาสการออกกำลังกายอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าอยากหุ่นดี ก็ต้องยอมลงทุนแลกให้ได้มานั่นแหละ เหมือนทำงานเพื่อให้ได้เงิน ซึ่งสิ่งที่เธอได้มา ก็เห็น ๆ กันอยู่ว่าช่างคุ้มค่าจริง ๆ

ลอร่าเริ่มออกกำลังกายตั้งแต่อายุ 23 ปี หลังจากเธอก็ทำงานออฟฟิศมาหลายปี และใช้เวลาว่างอยู่บนโซฟา จนเธอเริ่มรู้สึกว่าเรือนร่างเริ่มหย่อนคล้อย เธอก็เริ่มต้นศึกษาจากดีวีดีสอนออกกำลังกาย จากนั้นก็ค่อย ๆ หมั่นฝึกอย่างสม่ำเสมอเรื่อยมา ส่วนเรื่องอาหาร เธอจะเลือกทานแต่อาหารพื้น ๆ อย่างพวกธัญพืช ไม่ทานอาหารที่ผ่านการปรุงสำเร็จ รวมทั้งจังค์ฟู้ดทั้งหลาย

“คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่าฉันโชคดีที่เป็นคนผอมทานอะไรก็ไม่อ้วน แต่ที่จริงคือฉันทานอาหารเพื่อสุขภาพอยู่เป็นประจำ ฉะนั้นอย่ามาบอกว่าฉันโชคดีกับสิ่งที่ฉันอดทนเพียรทำอยู่ทุกวัน ในขณะที่พวกคุณไม่ได้ทำเลย” ลอร่า กล่าว

ปัจจุบันลอร่าแต่งงานมาแล้ว 12 ปีด้วยกัน แต่ยังไม่มีลูก เธอเล่าว่าสามีรุ่นน้องวัย 39 ว่า เขาค่อนข้างหวงเธอ ด้วยเหตุผลนี้เธอจึงเปิดฟิตเนสส่วนตัวไว้เล่นเองที่บ้าน

นอกจากนี้ ลอร่าเผยถึงการมีผู้ติดตามจำนวนมากบนอินสตาแกรมว่า เธอรู้สึกตกใจที่ภาพถ่ายของเธอกลายเป็นกระแสที่พูดถึงต่อกันในโลกออนไลน์ และหลาย ๆ คนรู้จักเธอเพียงภาพถ่ายแต่ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อของเธอ บางคนเอาภาพเธอไปโพสต์ต่อโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร แต่ทั้งนี้ลอร่าได้ยืนยันว่า ภาพที่เธอโพสต์ลงโซเชียลทุกภาพไม่มีการตัดต่อหรือใช้เทคนิคการตกแต่งภาพแต่อย่างใด

อื้อหือ ก็ทั้งสวย ทั้งหุ่นแซ่บขนาดนี้ บอกไปใครเขาก็คงไม่อยากเชื่อว่าอายุจะ 50 แล้วจริง ๆ น่ะสิ เช้งกระเด๊ะจนสาว ๆ ยังอายเลยค่า

ภาพจาก Instagram cttchickentuna

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, GIN, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, guythai, AdamS JaideE, ginger bread, zerotype, Zeedboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันผีถ้วยแก้วมีจริงไหม?เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจอ.เฉลิมชัยบอก ที่ไปลาว เพื่อชมความงามขององค์พระอย่างเดียวระทึกกลางดึก!ไหม้บ้านสองชั่นอย่างหนัก เจ้าหน้าที่รีบฉีดน้ำสกัดเร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่