หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีลดต้นขา บอกลาพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำให้เกิดขาอ้วน

โพสท์โดย NvguC

มันแน่นอนอยู่แล้วสำหรับสาวๆสมัยนี้ที่อยากสวย อยากหุ่นดี ผอม ขาวและอีกอย่างหนึ่งก็คือขาที่เรียวเล็กนั่นเอง วันนี้!! ขนนกมีเคล็ดลับดีๆสำหรับเพื่อนที่พอใจกับขาของตัวเองแล้วแต่ไม่อยากให้ขาตัวเองมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น "วิธีลดต้นขา" บอกลาพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำให้เกิดขาอ้วนกันเลยจ้า

วิธีลดต้นขา

1.เลิกทานอาหารรสจัดและอาหารที่มีแคลอรี่สูง
รสเผ็ดเป็นรสที่ทำให้เจริญอาหารได้ดีและเป็นอาหารที่มีแคลอรี่สูงนำมาซึ่งการเกิดไขมันสะสม
2.ควรทานน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน
3.ไม่ควรทานของเย็นจัดหรืออยู่ในที่เย็นจัด
เพราะอาหารที่เย็นจัดทำให้ย่อยอาหารได้ยากและทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ไม่ดี
4.หลังจากทานอาหารเสร็จ ไม่ควรเดินทันที
เราควรนั่งอยู่นิ่งๆก่อนประมาน 1 ชั่วโมง เพราะหลังจากที่เราทานอาหารเสร็จแล้ว ร่างการจะมีดูดซึมสารอาหารได้ดี แต่ถ้าเราเดินเลยทันทีจะทำให้ระบบเผาผลาญอาหารทำงานได้ไม่ดี
5.ไม่ควรนั่งนานเกิน 8 ชั่วโมง
การนั่งเป็นเวลานานๆนอกจากจะทำให้ขาใหญ่แล้วยังทำให้เกิดอาการเส้นเลือดอุดตัน สังเกตเห็นได้ง่ายคือ มีอาการบวมและตึงบริเวณน่องไปถึงข้อเท้า
6.ไม่ควรนั่งไขว้ขาเป็นเวลานานๆ
การนั่งไขว้ขาเป็นการถ่ายน้ำหนักไปยังขาข้างใดข้างหนึ่งทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก ทำให้ขาไม่เท่ากันละยังทำให้เกิดอาการขาบวมได้ด้วย
7.ควรเลี่ยงการยืนเป็นเวลานาน
การยืนเป็นเวลานานๆทำให้กล้ามเนื้อขาเกร็งและเกิดเป็นกล้ามเนื้อขึ้น

เราสามารถมีขาที่เรียวสวยได้เพียง 7 วิธีง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องไปเพิ่งศัลยกรรมเลย เพียงแค่เพื่อนๆใช้ วิธีลดต้นขา บอกลาพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำให้เกิดขาอ้วนเหล่านี้ เพื่อนๆก็จะมีขาที่สวยและยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วย

ข้อเสนอแนะ

ถ้าเราจำเป็นต้องนั่งเวลานานๆ ขนนกก็มี วิธีลดต้นขา ง่ายๆมาฝาก เช่น ลุกเดินยืดเส้นยืดสายบ้าง เดินไปเข้าห้องน้ำ พยายามอย่าให้เท้าเย็นมาก และที่สำคัญเลยคือพักผ่อนและดื่มน้ำให้เพียงพอ

 

 

ที่มา: http://www.konenok.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NvguC's profile


โพสท์โดย: NvguC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงินลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อึ้ง! พบปลาประหลาด ฟันเรียงสวยเหมือนมนุษย์"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ส่วนผสมของโค้ก สูตรการผสมที่ทางบริษัทหวงแหนเต็มที่ ใครเปิดเผยหรือขโมยไป เข้าคุกสถานเดียวจ้า....ทานไข่ไก่วันละ 1-2 ฟอง..ดีต่อหัวใจ และลดความเสี่ยงกระดูกพรุนกว่าจะมาเป็น Netflixreckless: ประมาท
ตั้งกระทู้ใหม่