หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระเทยอิตาลี วัย56ปี ขายบ้านขายรถ จะศัลยกรรม จนกว่าจะสวยสมบูรณ์แบบ

แปลโดย ห่ะไรนะ

 

ฟูเลีย เปอริกริโน  สาวประเภทสองชาวอิตาลี ที่ยอมลงทุน กว่า 2.7 ล้านบาท เพื่อแปลงโฉมให้สวยสมบูรณ์แบบ ลั่นจะไม่หยุดจนกว่าจะ "เพอร์เฟค"

เธอรู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย จิตใจเธอคือผู้หญิงตั้งแตอายุ 15 ปี เธออยู่ในครอบครัวที่เคร่งศาสนา และต้องเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ จนกระทั่งอายุ 32 ปี เธอได้พบหญิงคนหนึ่งและตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อเธอมีครอบครัวแล้ว เธอก็ยังไม่มีความสุข เพราะเหมือนถูกขังในร่างผู้ชาย และเมื่อมีโอกาสจะแอบแต่งหญิงอยู่ในห้องของตัวเอง

จนกระทั้งปี 2000 เธอก็ได้สารภาพบอกภรรยาว่าตัวเอง ต้องการแปลงเพศเป็นผู้หญิง สุดท้ายภรรยาก็สนับสนุนให้เขาไปตามอย่างที่เขาต้องการและลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น  ในขณะเดียวกันเมือเธอตัดสินใจแปลงเพศ ทางครอบครัวพ่อแม่ของเธอ "กลับรับเธอไม่ได้"ที่เธอมีจิตใจเบียงเบนและศัลยกรรมแปลงเพศ

แต่ไม่มีอะไรใจเสีย เธอก็ได้ทุ่มเท แปลงกายในการศัลยกรรมทั้งตัว ด้วยเงินที่ได้มาจากการขายรถและบ้านที่ฝรั่งเศส 

 

เมื่อเธอได้ทำอย่างที่ใจต้องการแล้ว กลับพบกว่ามันดูน่าเศร้า ดูตลก และเพื่อนของเธอก็หายไปหมด คงเหลือแต่ ภรรยาเท่านั้นที่ยังคงอยู่เคียงข้างเธอ 

เธอบอกว่าเธอยังคงจะศัลยกรรมต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่เธอต้องการ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: aoaoo+am, โยนี, Thorsten, Dexter Suttipong, Punthorn, พี่ใหญ่ ใจดี, หล่อลงเบื้อย, Noina stupid, ป้าสั่งมา, โก๊ะทอง, กบขึ้นวอ, Casanowa Leftturnzag, ninkasem, ป้าสวย, พริ้มพลอย, jujuuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
Soojin @ Deling China April 2024มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024พัดแดง มังกร.ของดี..เจแปน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่