หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงฉันจะ ร่าน แรด จนแม่ด่า แต่คนอย่างฉันก็จริงใจกว่าเลสเบี่ยน หลายตัว

โพสท์โดย แรด

อย่างฉัน ชอบ ไข่ผู้ชาย ก็คือ พูดตามจริง ไม่ใช่เหมือนนางชั่วเลสเบี่ยน ที่ทำหยิ่ง เรียกผู้ชายว่าตัวผู้สุดท้ายก็ท้องมีผัว เดียวแย้งผัวแม้งซะเลย เมื่อก่อนชอบด่าฉัวว่า ร่าน แรด เรื่องความรักนี่ใครดีใครได้ มาก่อนใช่ว่าจะชนะ มีลูกแล้วไง ฉันจะแก้แค้นมีไรไหมคะ หญิงรักหญิงก็เป็นได้แค่ตัวเมีย หน้าตัวเมียคือหญิงรักหญิง อยาไหมนางดอกเปรตที่ต้องนุ่งกระโปรงอีหญิงรักหญิง ผัว...เป็นของกูแน่ กูซะใจ เดียวดูใครจะร่าน แรด กูสมัยก่อน หรือ ...ในอาคต หญิงรักหญิง เป็นแค่สัตว์เพศเมียทุกตัว สู้ผู้หญิงแท้ๆไม่ได้หรอกเชื่อกูไหมคอนดู

เนื้อหาโดย: ผู้หญิงแท้ๆอย่างกูนะเจ้าแม่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: แรด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่