หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระทู้สาววายน่าขนลุก สิ่งที่นางโพสไว้เมื่อ4ปีที่แล้ว เป็นจริงหมด

โพสท์โดย หมอมิ้น

 

ผู้ชายไทยต้องเป็นเกย์มากขึ้น และสาววายอย่างหนูก็ต้องการ

 

กระทู้นี้ มีการโพสไว้เมื่อปี 2555 ไม่น่าเชื่อ อ่านแล้วขนลุก

 

"เครดิต คุณน้องสตางค์ pantipห้องสยามค่ะ"

 
"ผู้หญิงต้องการได้สิทธิมากมายจนเกินตัว คือ กะจะเอาชนะกัน ทุกทาง เห็นมีเรียกร้องนู่นนี่ ซึ่งหลายๆคนต้องการได้มากกว่าคนอื่น โดยไม่แคร์ความรู้สึกของใคร เขาเรียกว่าอยากให้คนอื่นให้เกียรติตนแต่ไม่ได้ให้เกียรติผู้ชาย!!! ซึ่งเร็วๆนี้จะมีคำๆนี้ผุดขึ้นมามาก คือ "เบื่อผู้หญิง"
 
 



ผู้ชายสมัยนี้ถึงได้เป็นเกย์ ตุ๊ด กระเทย เพิ่มมากขึ้น ยังไงน่ะหรออ่านต่อไป โดยคนพวกนี้เขามีบทบาททางสังคมสูงมีการพัฒนาและมีความสามารถมากกว่้าคนอื่นทั่วๆไปมากขึ้นทุกๆปี 


โดยเฉพาะเกย์ เขาไม่มีความสนใจ รักใคร่ในผู้หญิงเลย นี่แหล่ะคือปัญหาใหญ่(แต่เป็นความสำเร็จและชัยชนะของสาวYอย่างตาง)
 
 
มีรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาทำงานด้านสังคม เขาสนใจในสถิติของคนกลุ่มนี้มากเป็นพิเศษ
เขาเลยมีสถิติรวบรวมมาได้  จะเล่าให้ฟังว่า
 


พี่เก่ง "ผมได้ไปวิเคราะห์หาข้อมูลผ่านทางเวปทางคู่เฉพาะ ชายรักชาย ซึ่งผมไปเจอในเวปหนึ่งที่มีผู้คนใช้บริการหาคู่ชายรักชายมากที่สุด
 
ปรากฎว่า กราฟหาเพื่อนคุย หาคู่ของหน้าชายรักชาย ทุกปี มีดังนี้
 
2550 ทั้งปี 10,256,145 ต่อไอพี จำนวนคนดูและใช้บริการ 
 
2551 ทั้งปี 15,534,447 ต่อไอพี่ จำนวนคนดูและใช้บริการ
 
2552 ทั้งปี 21,564,454 ต่อไอพี่ จำนวนคนดูและใช้บริการ
 
2553 ทั้งปี 25,618,617 ต่อไอพี จำนวนคนดูและใช้บริการ
 
2554 ทั้งปี 36,418,585 ต่อไอพี จำนวนคนดูและใช้บริการ

*2555 (ปีล่าสุด) 51,455,951 ต่อไอพี จำนวนคนดูและใช้บริการ 
 

ตัวเลขไอพี ที่ขึ้ันมานี้ จะรวมทั้งหมดจากคนที่เข้ามาดูและมาโพสโดยนับจำนวนรวมแต่ละครั้งที่เข้ามาดูและเข้ามาโพสทั้งหมด ถามมาจากเว็ปมาสเตอร์ ตัวเลขระบุจะอยู่ด้านล่างสุดของหน้าเวปหาคู่ แต่ขณะนี้ ปี 2555 ตัวเลขดังกล่าวได้หายไป ซึ่งทางเราลองไปสอบถามพูดคุยกับเวปมาสเตอร์ เขาบอกสั้นๆว่า มันเป็นตัวเลขที่พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ ทางเราเองไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าคุณอยากรู้ว่าพวกเขามีเยอะแค่ไหน คุณเข้ามาในหน้านี้ แล้วคุณก็ลองกด refresh คุณจะพบว่า ข้อความโพสล่าสุดจะมีข้อความใหม่เข้ามาเลื่อนลงมาตลอดๆ"
 
เห็นชัดได้ว่า ตัวเลขไอพีคือ ต่อหนึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์นั่้นเอง
 


เราจึงมองว่า ในอนาคตการเสื่อมถอยลงและไร้ค่าของผู้หญิงไทยในด้านความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเพิ่มมากขึ้น


...แต่ในส่วนตัวของสตางค์เอง ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ั เพราะสตางค์ได้เป็นสมาชิกสาวYแท้100%แล้ว หน้าที่แบบสาวYอย่างเราคือ มีเพื่อนเป็นเกย์ จิ้นชายรักชาย ส่งเสริมให้ผู้ชายเป็นแฟนกับผู้ชาย ไม่ชอบให้ผู้ชายเป็นแฟนกับผู้หญิงแต่ไม่ได้กีดกัน ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ ถ้าผู้หญิงคนใด วีนใส่ผู้ชายมากๆ จะยุให้เขาแยกทางกัน 
สุดท้าย อยากให้ผู้หญิงไม่ต้องให้เกียรติผู้ชายค่ะ เพราะผลแห่งการกระทำในอนาคตผู้ชายจะให้ความเกลียดผู้หญิงแทน จนกระทั่งกลายเป็นความไม่สนใจในเพศตรงข้าม มองเป็นอากาศธาตุไปเลย
อยากให้ในอนาคตมีเครื่้องผลิตเด็กทารกโดยใส่น้ำเชื้อเข้่าไป (เหมือนหนังการ์ตูน rockman ภาคไหนจำไม่ได้แล้ว) ที่ตู้อบเด็กยังมีได้เลย มีเครื่องบินได้เลย ยานอวกาศก็มีแล้วของพวกนี้ยากกว่าซะด้วยซ้ำ ถ้าเราจะมีมดลูกเทียม ทำไมจะมีไม่ได้ สมองมนุษย์ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ เพราะถ้าอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีเมีัย ทำไมจะทำไม่ได้ 
ทำไมจะมี "single dad" "single gay" ไม่ได้ ^____^
เพราะถ้าเลือกได้ อยากเกิดเป็นเกย์หล่อๆทุกชาติไป มีเพื่อนเป็นผู้ชาย เป็นเกย์ หล่อๆ เท่ๆ จะมีความสุขมากๆค่ะ เวลาที่แอบดูหนังเกย์เห็นเขามีไรกัน ดูอบอุ่นน่ารักที่สุดในโลก"
 
 

 
 
ณ ปัจจุบัน Grindr 
 
มีเกย์ไทยเข้าใช้งานถึง 7ล้านกว่าคน
 
สำรวจล่าสุด ปลายปี 2015!!!
 
 
 
"เขาคาดกันว่า ประชาเกย์ไทย มีถึง13ล้านคน 
 
ลองคิดดูสิว่า ถ้าเกย์ไทยมีถึง15ล้านคน (เท่ากับว่าเกือบครึ่งต่อครึ่งของประชากรชายทั้งหมด)"
 
 
คุณล่ะ คิดอย่างไร
 
 
 
 
โหวต Poll: (โหวตลับ)
เกย์เพิ่มขึ้นทุกวัน
54
เกย์เท่าเดิม
3
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมอมิ้น's profile


โพสท์โดย: หมอมิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ณ เหนือ, Thorsten, Dexter Suttipong, เม่ยเหนียง, Tabebuia, cutiebarbie, CARE AND FAIR, makhamdong, ซาอิ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, หมอมิ้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนิตยสารแฟชั่นโซเวียตเกิดในปีที่เกิดเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิลโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
ตั้งกระทู้ใหม่