หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครั้งแรกในรอบ 40 ปี!! ของการประกวดนางงามของอิรัก ความงดงามภายใต้ผ้าคลุมได้ถูกเปิดเผยเป็นที่แรก ทำเอาคนทั่วโลกต้องตะลึง!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

แม้ในประเทศอิรักจะยังมีความหวาดกลัวต่อกลุ่มไอซิส (ISIS) อยู่ โดยเฉพาะทางตอนเหนือของประเทศที่มีกลุ่มติดอาวุธนี้ยึดครอง แต่ก็ไม่สามารถหยุดการประกวดความสวยความงามในเดือนธันวานี้ที่กรุงแบกแดดได้

ผู้เข้าแข่งขันได้ถอดผ้าคลุมศรีษะและแต่งกายในชุดที่ทันสมัย แต่ก็ถูกประนามโดยกลุ่มที่เคร่งศาสนาหรือบรรดาหัวหน้ากลุ่มต่างๆ อีกทั้งยังโดนขู่ฆ่าด้วย

โฆษกการประกวดกล่าวว่าพวกเขาหวังเพียงที่จะให้มีภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศอิรักในเวทีนานาชาติผ่านการประกวดในครั้งนี้ และเพื่อแสดงให้โลกได้เห็นถึงความงดงามของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ

รอบชิงชนะเลิศตอนแรกได้วางแผนจะจัดในเดือนตุลาคม แต่ก็เลื่อนเพราะปัญหาภายในประเทศมาจัดเดือนธันวาคมแทน ผู้เข้าประกวดและครอบครัวของผู้เข้าประกวดหลายคนได้ถูกคุกคามและถอนตัวจากการแข่งขันไป

ทางผู้จัดงานก็ไม่ล้มเลิกการประกวด แต่เปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางอย่างแทน โดยจะให้การประกวดเป็นไปในแนวทางที่สอดคล้องกับทัศนคติของคนในประเทศ ยกตัวอย่างเช่นแทนที่จะสวมชุดว่ายน้ำก็เปลี่ยนไปสวมชุดที่ดูมิดชิดเข้ากับวัฒนธรรมมากขึ้น

ผู้เข้าประกวดและผู้เกี่ยวข้องเชื่อว่าการประกวดในครั้งนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจของผู้คนที่ได้รับผลกระทบการสงครามอันยาวนานในอิรักได้ จึงยังคงยืนยันที่จะเข้าร่วมไปจนกว่าจะสิ้นสุดงาน

 

การประกวดครั้งนี้มีผู้สมัครกว่า 170 คน
และมีผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายจำนวน 10
คนที่ได้ขึ้นเวทีรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ผู้เข้าประกวดจะได้รับการฝึกฝนและมีส่วนร่วมในกิจกรรม เช่นการเป็นอาสาสมัคร และเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมก็มีการถ่ายรูปโปรโมตงานที่เมืองฮิลลา ในจังหวัดบาบิโลน โดยผู้เข้าประกวดได้สวมชุดแขนยาวและกางเกงยีนส์ในการถ่ายภาพ

และการประกวดรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ก็เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี

ผลออกมาว่า นางสาวอับดุลรามาน (Shaymaa Abdelrahman) เป็นผู้ชนะการประกวด เธอกล่าวว่าในอนาคตจะทุ่มเทให้กับการส่งเสริมความสำคัญของการศึกษา

สาวๆแถบนี้มีดวงตาที่สวยงามมากๆเลยล่ะ นึกไม่ถึงว่าเมื่อถอดผ้าคลุมศรีษะออกแล้วจะสวยกันขนาดนี้

โพสท์โดย: AdamS JaideE
แหล่งที่มา: http://www.patjaa.com/104621-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: ผีเจ้า, DollYaa, zerotype, Apinan Yidchange, Thorsten, พูดไปก็เท่านั้น, GIN, โก๊ะทอง, พี่ใหญ่ ใจดี, AdamS JaideE, lLuCiFeR, ป้าสวย, ginger bread, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วDr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชคขุดพบพระพุทธรูปหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
ตั้งกระทู้ใหม่